Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bloomberg: iPhone 12 sẽ không được công bố cho đến tháng 10

Sản phẩm mới

09/09/2020 14:26

Apple thông báo hãng sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến vào ngày 15/9 (0h ngày 16/9 theo giờ Việt Nam), sẽ không công bố dòng sản phẩm iPhone 12.

Trước đó, có những thông tin cho rằng, sự kiện trực tuyến vào ngày 15/9 tới, nơi dự kiến ​​sẽ công bố iPhone 12 series, Apple Watch Series 6 và một số thiết bị khác, tuy nhiên, theo Bloomberg hiện báo cáo rằng sự kiện tháng 9 thay vào đó sẽ tập trung vào các dòng sản phẩm Apple Watch và iPad.

Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg mới đây vừa bất ngờ tiết lộ rằng sự kiện tháng 9 tới đây của “Táo khuyết” là dành cho Apple Watch và iPad mới, trong khi loạt iPhone 12 phải đến tháng 10 mới ra mắt.

"Như đã nói trước đây, Apple đã xác nhận rằng iPhone 12 sẽ ra mắt muộn hơn "một vài tuần" so với iPhone 11 hồi năm ngoái. Trong khi nhiều người cho rằng Apple vẫn sẽ công bố iPhone 12 vào tháng 9, thì báo cáo hôm nay lại nghi ngờ về điều đó," Mark Gurman nói.

Bloomberg: iPhone 12 sẽ không được công bố cho đến tháng 10

Trước đó, nhà cung cấp 5G của Apple, Broadcom gợi ý cho các nhà đầu tư rằng các báo cáo về việc ra mắt "iPhone 12" sẽ chuyển sang tháng 10 là chính xác, vì họ cho thấy kỳ vọng về doanh thu cao hơn trong quý tới.

Cụ thể, Broadcom đã nói với các nhà đầu tư và cổ đông rằng thu nhập của họ đã bị ảnh hưởng do sự chậm trễ của "khách hàng điện thoại di động lớn ở Bắc Mỹ”. Mặc dù không đề cập tên nhưng các nhà phân tích cho rằng, công ty đó chính là Apple vì đó là cụm từ mà Broadcom thường sử dụng để mô tả họ

Theo Reuters, Broadcom đã tiết lộ rằng lượng xuất xưởng bộ vi xử lý hàng năm của họ sẽ muộn hơn bình thường trong năm nay. Điều này là một gợi ý cho thấy dòng iPhone 12 của Apple sẽ ra mắt muộn hơn mọi năm, có thể là vào tháng 10 tới. 

Nếu đúng, đây sẽ là một quyết định lớn và kỳ quặc của Apple vì công ty chưa bao giờ thực sự tổ chức một sự kiện để ra mắt những Apple Watch và iPad mới. Tuy nhiên, giới phân tích cho rằng do năm nay bị ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 nên “Táo khuyết” có thể thay đổi truyền thống của mình.

  Những tin đồn về Apple Watch Series 6 sắp ra mắt ngày càng xuất hiện nhiều hơn, thông tin đó càng thêm có cơ sở khi mới đây Apple đã ngừng bán rất nhiều sản phẩm Apple Watch Series 5 trên trang chủ.

Những tin đồn về Apple Watch Series 6 sắp ra mắt ngày càng xuất hiện nhiều hơn, thông tin đó càng thêm có cơ sở khi mới đây Apple đã ngừng bán rất nhiều sản phẩm Apple Watch Series 5 trên trang chủ.

Dựa theo các tin đồn trước đây, sự kiện sắp tới sẽ chứng kiến sự xuất hiện của Apple Watch Series 6, một chiếc Apple Watch giá rẻ mới thay thế cho model Series 3, iPad Air mới và phụ kiện theo dõi Apple AirTags.

Apple dự kiến cũng sẽ tiết lộ ngày phát hành chính thức của iOS 14 tại sự kiện này, trong khi watchOS 7, macOS Big Sur và tvOS 14 nhiều khả năng sẽ được phát hành vào tháng tới.

Nếu Apple thực sự không công bố iPhone mới vào tuần tới và tổ chức một sự kiện ra mắt khác vào tháng 10 cho iPhone 12, nhiều khả năng thông tin máy Mac dùng chip Apple Silicon cũng sẽ được tiết lộ vào ngày 15/9 tới.

Điều này cũng có nghĩa là công ty sẽ chỉ ra mắt chiếc máy Mac ARM đầu tiên thông qua một thông cáo báo chí vào cuối năm vì họ có thể không thể tổ chức một sự kiện ra mắt khác cho chúng vào tháng 11 hoặc đầu tháng 12.

Cũng có khả năng Apple sẽ giới thiệu sơ qua về loạt iPhone mới tại sự kiện ngày 15 tháng 9 nhưng tập trung nhiều hơn vào Apple Watch và iPad.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement