Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bình Dương được hỗ trợ 10 máy trợ thở, 500 máy tạo oxy

Chính sách - Hạ tầng

10/09/2021 12:59

Nhận được thông tin tỉnh Bình Dương cần máy trợ thở và nhiều thiết bị y tế phục vụ cho việc điều trị bệnh nhân COVID-19, Tập đoàn Phương Trang đã quyết định hỗ trợ cho tỉnh này 10 máy trợ thở HFNC, 500 máy tạo oxy và 1.000 dụng cụ đo lượng ôoxy trong máu SpO2.

Số thiết bị này được Tập đoàn Phương Trang chuyển đến Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương vào ngày hôm qua (9/9).

unnamed-8-.jpg
Phó chủ tịch tỉnh Bình Dương Nguyễn Lộc Hà (áo ca rô) nhận hỗ trợ từ Tập đoàn Phương Trang.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Phó chủ tịch tỉnh Bình Dương - ông Nguyễn Lộc Hà bày tỏ lòng cảm ơn đối với Tập đoàn Phương Trang và cho biết đây không phải là lần đầu tiên tập đoàn này hỗ trợ cho tỉnh.

“Khi dịch bùng phát thì chính quyền và nhiều tổ chức, cá nhân mạnh thường quân hỗ trợ tỉnh mua sắm các trang thiết bị y tế. Tuy nhiên, sự hỗ trợ của Phương Trang quý ở chỗ là trong khi các mạnh thường quân khác có gì họ giúp cái đó thì Phương Trang giúp các trang thiết bị theo tỉnh yêu cầu. Cái mà tỉnh Bình Dương thực sự cần lúc này”, ông Nguyễn Lộc Hà cho biết.

Trước đó, ngày 24/8, Phương Tranh cũng đã hỗ trợ cho tỉnh Bình Dương 2.000 máy tạo oxy với tổng trị giá 50 tỉ đồng. Số thiết bị này đã được Phương Trang vận chuyển, trao trực tiếp cho trung tâm y tế các địa phương của Bình Dương gồm: Thuận An, Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên, Bến Cát, Bàu Bàng…

Riêng tại TP.HCM, Tập đoàn Phương Trang cũng đã tiến hành tặng thêm cho Bệnh viện 115 một số trang thiết bị y tế bao gồm 300 máy tạo oxy, 10 máy thở HFNC và 5 máy thở xâm lấn. Tháng trước, đơn vị này cũng đã trao tặng BV 115 TPHCM 400 máy tạo oxy, 20 máy trợ thở và 1.000 dụng cụ đo oxy trong máu SpO2.

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement