Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bill Gates, Jeff Bezos và những tỷ phú USD đi xe gì?

Xe+

16/08/2021 17:42

Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ, những tỷ phú USD như Jeff Bezos hay Larry Page vẫn sử dụng những mẫu xe bình dân trong nhiều năm.

Nhung ty phu USD di xe gi? anh 1
Honda Accord 1999 của Jeff Bezos: Người giàu nhất thế giới - nhà sáng lập Amazon, Jeffrey Bezos sở hữu khối tài sản 212,4 tỷ USD, tuy nhiên ông lại khá giản dị, từ chiếc bàn làm việc bằng gỗ tái chế cho đến chiếc xe mà ông sử dụng, mẫu Honda Accord đời 1999. Chiếc xe này được mua khi tài sản của Jeffrey Bezos ở mức 18 tỷ USD và được sử dụng cho đến ngày nay. Trước khi trở thành tỷ phú USD, Jeffrey Bezos từng lái chiếc Chevrolet Blazer đời 1987. Khi được hỏi vì sao lại chọn mẫu Honda Accord, tỷ phú sinh năm 1964 trả lời ngắn gọn: "Đây là một chiếc xe hoàn hảo". Ảnh: Hotcars.
Nhung ty phu USD di xe gi? anh 2
Toyota Prius của Larry Page: Nhà đồng sáng lập Google, Larry Page có tài sản ròng trị giá 116,4 tỷ USD. Chiếc xe được tỷ phú này sử dụng hàng ngày là mẫu Toyota Prius. Mẫu xe hybrid tiên phong này là một lựa chọn lý tưởng của Larry Page, nó mang công nghệ tương lai, thân thiện với môi trường hơn xe động cơ đốt trong và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Ảnh: Carscoops.
Nhung ty phu USD di xe gi? anh 7
BMW X5 2021 của Susanne Klatten: Người phụ nữ giàu nhất nước Đức và đứng thứ 55 trên thế giới - Susanne Klatten sở hữu khối tài sản 28,9 tỷ USD, bao gồm 12,5% cổ phần tại BMW. Nữ tỷ phú này còn có biệt danh "Người kế thừa BMW". Chiếc xe được Susanne Klatten sử dụng thường xuyên là mẫu BMW X5 M50i màu xám. Susanne cho biết bà chọn mẫu SUV này vì nó rộng rãi. Xe sở hữu động cơ N63 V8 4.4L tăng áp kép, sản sinh công suất 523 mã lực. Tại châu Âu, BMW X5 M50i có giá khởi điểm 82.150 USD. Ảnh: BMW.
Nhung ty phu USD di xe gi? anh 10
Porsche Taycan của Bill Gates: Nhà sáng lập Microsoft là người giàu thứ 4 thế giới với tài sản ròng 152 tỷ USD. Bill Gates cũng là một tín đồ trung thành của thương hiệu Porsche, ông sở hữu rất nhiều mẫu xe của hãng này gồm chiếc 959 hàng hiếm. Gần đây, Bill Gates đã mua một chiếc Porsche Taycan Turbo S, mẫu xe điện có công suất 750 mã lực và khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,7 giây. Trong một cuộc phỏng vấn, Bill Gates cho biết ông thích những gì Tesla đã làm vì nó thúc đẩy Porsche đổi mới, dù Tesla Model S có giá rẻ hơn, nhưng với tình yêu dành cho Porsche, Bill Gates đã chọn Taycan.
Nhung ty phu USD di xe gi? anh 11
McLaren F1 của Elon Musk: CEO Tesla - Elon Musk sở hữu khối tài sản 182,1 tỷ USD. Ông là người có niềm đam mê xe cộ, đặc biệt là những mẫu xe tốc độ. Chiếc xe gắn liền với hình ảnh của Elon Musk là siêu xe McLaren F1 1997. Siêu xe này cũng tạo niềm cảm hứng cho Elon Musk trong việc tạo ra những mẫu xe nhanh nhẹn, đẹp mắt. Hiện tại, Elon Musk chuyển sang sử dụng mẫu Tesla Model S. Năm 2012, Elon Musk cho biết ông từng gặp tai nạn nghiêm trọng khi cố thử sức mạnh của chiếc McLaren F1, chiếc xe bị biến dạng nặng. Sau khi sửa chữa, Elon Musk đã bán chiếc siêu xe triệu USD đó.
Nhung ty phu USD di xe gi? anh 12
Lexus LFA của Larry Ellison: Người đàn ông 76 tuổi có khối tài sản 116,3 tỷ USD và đứng thứ 10 trong số những tỷ phú giàu nhất thế giới. Chiếc xe được Larry Ellison sử dụng là siêu xe hàng hiếm Lexus LFA. Sức mạnh của mẫu xe này đến từ động cơ V10 4.8L hút khí tự nhiên, công suất 553 mã lực và mô-men xoắn 480 Nm. Siêu xe này chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 322 km/h. Vì độ hiếm của nó, hiện tại dòng siêu xe này thường có giá 700.000 USD, có chiếc trị giá lên tới 1 triệu USD.
Nhung ty phu USD di xe gi? anh 13
Ford Customline 1955 của Mark Cuban: "Cá mập" Mark Cuban của chương trình truyền hình Shark Tank sở hữu khối tài sản 4,4 tỷ USD. Ông là một tín đồ xe cổ chính hiệu, mẫu xe từng được Mark Cuban thường xuyên sử dụng là chiếc Ford Customline 1955. Hiện tại Mark Cuban đã bán đấu giá mẫu xe cổ này và chuyển sang dùng chiếc limousine Mercedes-Benz S600 Pullman Guard.
VŨ HUỲNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement