Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Biến hóa chiếc sơ mi nhàm chán trở nên phong cách

Xu hướng

09/10/2019 16:56

Từ những chiếc áo sơ mi quen thuộc hàng ngày, chỉ cần thay đổi một vài chi tiết nhỏ là bạn có thể ‘biến hóa’ ra một phong cách hoàn toàn mới.

Áo sơ mi luôn là item luôn có trong tủ đồ của mọi cô gái bởi phong cách lịch sự nhưng vẫn trẻ trung của nó. Nhưng dường như đa số các cô gái đều cho rằng áo sơ mi chỉ thích hợp với những phong cách đứng đắn, già dặn một chút như kết hợp với quần jean, quần tây, chân váy công sở…

Thực chất, vẫn còn vô vàn những cách ‘biến hóa’ khác nhau để chiếc áo sơ mi quen thuộc trở nên thật mới mẻ. Chỉ cần thay đổi một vài chi tiết nhỏ trên áo thì kết quả mang lại cũng đủ để khiến bạn bất ngờ đấy nhé.

Sơ mi trể vai vừa lạ vừa xinh

Nhiều cô nàng vẫn cho rằng áo sơ mi nữ vốn chỉ thích hợp với phong cách thanh lịch, kín đáo nên chỉ thích hợp với môi trường công sở. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể làm mới chiếc áo sơ mi theo phong cách sexy, gợi cảm mà vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có.

sơ mi trể vai 2


Chỉ cần mặc chiếc áo sơ mi để mở 2 cúc áo đầu tiên rồi kéo cổ áo trễ về phía sau nhằm để lộ ra phần vai thon thả. Nếu không, bạn có thể kéo phần vai áo lệch sang một bên cũng sẽ tạo nên nét chấm phá vô cùng ấn tượng và độc đáo cho chiếc áo sơ mi quen thuộc.

sơ mi lệch vai
sơ mi lẹch vai3
sơ mi lẹch vai2

Sơ mi phối quần jean cá tính

Đâu chỉ riêng quần âu mới có thể “làm thân” được với áo sơ mi mà hơn nữa, những chiếc quần jeans trẻ trung và sành điệu cũng thừa sức làm điều đó. Các nàng biết đấy, quần jeans siêu “dễ tính” với vô vàn các kiểu thiết kế, từ jeans skinny, jeans ống rộng, jeans ống suông,... chắc chắn sẽ đem đến cho các nàng rất nhiều lựa chọn mix và match khác nhau.

Đặc biệt, khi mix với một item cơ bản như áo sơ mi, quần jeans chắc chắn sẽ phát huy triệt để khả năng hô biến vẻ ngoài người diện vừa thanh lịch, lịch sự lại cực kỳ trendy và sành điệu. Chỉ tưởng tượng thôi cũng thấy xinh mê mẩn rồi.

sơ mi quần jean
sơ mi quần jaen2
sơ mi quần jean3

Mix sơmi cùng chân váy điệu đà

Công thức kết hợpáo sơ mi nữ với các mẫu chân váy được xem là công thức "lên đồ" đơn giản và rất được lòng các chị em vì vừa tiện lại lại rất duyên dáng. Không chỉ mang đến diện mạo hiện đại, sành điệu mà bộ đôi này còn góp phần tôn lên nét thanh lịch nơi làm việc củabạn.

sơ mi chân váy2
sơ mi chân váy
sơ mi chân váy3
\

Nổi bật hơn với công thức layer áo sơ mi cùng váy hai dây

Không mới nhưng cũng chưa bao giờ cũ, sự kết hợp giữa áo sơ mi cùng váy hai dây luôn đem đến cho người ta cảm giác thú vị và tươi mới mỗi khi khoác lên mình. Với combo này, các cô gái chắc chắn dư sức hô biến vẻ ngoài hóa trẻ trung và sành điệu chỉ trong vài nốt nhạc.

váy 2 dây
váy 2 dây 2
váy 2 dây 3

Mách nhỏ với các nàng, hãy dành nhiều hơn sự ưu ái cho những chiếc váy hai dây tối giản với gam màu trung tính. Bởi lẽ item này sẽ giúp các nàng tiết kiệm được kha khá thời gian trong khoản mix&match cho một set đồ chuẩn hài hòa và hợp nhãn đấy.

Tuyệt chiêu layer áo sơ mi cùng đầm yếm

Nếu muốn chọn một item để kết hợp cùng đầm yếm, các cô nàng sẽ hay nghĩ tới những chiếc áo phông hay áo len ôm hơn là áo sơ mi. Nhưng thỉnh thoảng, áo sơ mi nếu được diện cùng với đầm yếm sẽ tạo nên nét thú vị và mới mẻ mà bạn không ngờ đến đấy.

áo sơ mi yếm
áo sơ mi yếm3
áo swo mi yếm 4

Ton - sur - ton cả tổng thể

Không cần suy nghĩ hôm nay phải mặc gì, sự lựa chọn đơn giản nhất dành cho bạn khi phối áo sơmi đó chính là chọn cả tổng thể đồng bộ với nhau. Dù đơn giản là thế nhưng set đồ này lại chẳng kém phần ấn tượng và giúp tôn lên đáng kể chiều cao của người mặc.

sơ mi set3
sơ mi set1
sơ mi set
NGUYỄN NHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement