Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bích Phương: “Tôi không làm gì sai và không hát nhép”

Nóng trong ngày

03/11/2019 10:20

Nữ ca sĩ khẳng định cô không hát nhép và gửi lời xin lỗi chân thành khi đã không làm vừa lòng mọi người trong buổi biểu diễn gây tranh cãi.

Ngày 2/11, ông Bùi Quang Nam, Chánh Thanh tra Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Ninh cho biết đã gửi văn bản mời ca sĩ Bích Phương lên làm việc sau khi nhận được phản ánh của khán giả về việc cô hát nhép, yêu cầu cô giải trình về việc chưa được cơ quan cấp phép biểu diễn.

Ngay lập tức, rạng sáng ngày 3/11, nữ ca sĩ Bích Phương đã có bài chia sẻ khá dài trên trang ca sĩ: “Tôi không hát nhép. Tôi nghĩ với những ai hiểu tôi, họ đã hiểu rồi, còn với những người không hiểu, tôi có nói gì cũng không làm hài lòng họ được… 

Bích Phương khẳng định cô không hát nhép
Bích Phương khẳng định cô không hát nhép

Tôi biết tôi không hoàn hảo. Tôi chưa đạt được kì vọng của nhiều người nhưng tôi vẫn lắng nghe cả khen và chê. Tôi đã và sẽ cố gắng hơn, để hát tốt hơn, nhảy đẹp hơn, tôi hứa như thế. Nhưng trong sự việc lần này, tôi chỉ có thể xin lỗi vì đã không thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Còn chuyện tôi có làm gì sai hay không, tôi tin tôi không làm gì sai, trên sân khấu đó, trong tình huống đó. Và tôi không hát nhép”.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa làm rõ việc đã được cấp phép biểu diễn hay chưa.

Tối ngày 27/10, Bích Phương đang trình diễn tại Quảng trường 30/10 ở Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh thì bất ngờ có một khán giả nam lên giật micro để tìm con. Tuy nhiên, sau sự cố khán giả phát hiện phần nhạc vẫn tiếp tục vang lên dù Bích Phương không hát gây bùng nổ tranh cãi việc cô hát nhép hay hát đè.

Bíc Phương bị khán giả giật micro khi đang trình diễn tại Quảng Ninh
Bíc Phương bị khán giả giật micro khi đang trình diễn tại Quảng Ninh

Theo thư mời từ Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Ninh, nữ ca sĩ sẽ có mặt vào ngày 11/11 tới đây để giải trình về những sự việc trên. Đại diện Bích Phương cho biết: “Chúng tôi đã nhận được thư của Sở. Trước hết, tôi khẳng định rằng Bích Phương không hát nhép, những ai am hiểu và có chuyên môn âm nhạc biểu diễn đều thấy rõ điều này. Luật sư của công ty đang làm việc và xử lý thông tin, chúng tôi sẽ làm việc với Sở trong thời gian tới cùng với đại diện pháp lý bằng tinh thần thẳng thắn, cầu thị và thượng tôn pháp luật”.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement