Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bích Phương bị phạt 9 triệu đồng sau tranh cãi hát nhép

Nóng trong ngày

12/11/2019 12:08

Ông Bùi Quang Nam - Chánh Thanh tra Sở VH-TT Quảng Ninh chia sẻ về nghi vấn hát nhép gây tranh cãi của nữ ca sĩ Bích Phương trong thời gian qua.

Chiều 11/11, Bích Phương đã tới văn phòng Sở VH-TT Quảng Ninh làm việc theo như thông báo trước đó, phía nữ ca sĩ đã tự nộp nhạc nền sử dụng trong buổi biểu diễn ngày 27/10.

Phía Bích Phương giải thích: “Do điều kiện môi trường, âm thanh, thời tiết không đảm bảo cho việc biểu diễn. Vì vây, Bích Phương quyết định hát đè lên nền nhạc có một phần lời thu âm sẵn để đảm bảo tiếng hát dày hơn, hay hơn”.

Bích Phương bị phạt 9 triệu đồng sau sự cố gây tranh cãi.
Bích Phương bị phạt 9 triệu đồng sau sự cố gây tranh cãi.

Ông Bùi Quang Nam - Chánh Thanh tra Sở VH-TT Quảng Ninh cho biết: Mặc dù, khi người đàn ông cướp micro của Bích Phương, anh ta vẫn phát ra tiếng bình thường nhưng xét theo quy định hiện hành của nhà nước không có khái niệm hát đè, chỉ có điều khoản ca sĩ phải hát trên nền âm thanh mộc, không được phép có giọng hát đỡ phía dưới. Vì vậy, việc làm của nữ ca sĩ vẫn được xem là sai luật.

Việc Bích Phương chưa được cấp phép biểu diễn tại đêm ngày 27/10 là do thiếu xót của BTC chưa thông báo kịp thời đến Cơ quan Quản lý Nhà nước. Về vấn đề này, đại diện BTC đã báo cáo giải trình, nhận khuyết điểm và xử lý theo quy định.

Tuy nhiên, cộng hai lỗi Bích Phương đã sai phạm, phía nữ ca sĩ và đơn vị tổ chức đêm diễn bị phạt 9 triệu đồng.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement