Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bị xe khách ép, xe container suýt rơi xuống công trình sâu hàng chục mét

Vĩ mô

31/05/2017 11:21

Một chiếc xe container đã suýt bị rơi xuống công trình xây dựng hầm chui xa lộ Hà Nội vào sáng nay sau khi bị chiếc xe khách ép văng vào lề.

Xe container xuýt rơi xuống công trình sâu hàng chục mét bên dưới.

Khoảng 6h30 sáng, xe đầu kéo mang BKS: 51C-626.19 chở theo thùng container loại 40 feet chạy trên quốc lộ 1 hướng TP HCM đi tỉnh Đồng Nai.

Khi còn cách ngã ba Lâm Viên khoảng 30 mét (phường Tân Phú, quận 9, TP HCM) thì bị một chiếc xe khách chạy cùng chiều bên phải ép văng vào lề.

Xe container chực rơi trong "kẽ tóc".

Tài xế chiếc xe container không xử lý được tình huống bất ngờ trên nên đã tông đổ nhiều mét bê tông gần đó, rồi nằm nghiêng lơ lửng ngay mép hầm công trình xây dựng hầm chui xa lộ Hà Nội sâu hàng chục mét. Để đảm bảo tính mạng khi thấy xe có nguy cơ bị lật, tài xế cùng phụ xe nhanh chóng bung cửa thoát ra ngoài.

Nhiều người dân ở đây cho biết: “Đoạn qua khu vực này đang có công trình, mà các xe khi chạy qua đây rất đông nếu không có nhường nhau, thì xảy ra va chạm hay chênh vênh như xe container kia là chuyện dễ hiểu”.

Công trình bên dưới hiện trường vụ va chạm.

Nhận tin báo, đội CSGT Rạch Chiếc có mặt điều tiết phân luồng giao thông, các xe cứu hộ cũng được điều động đến để giải cứu xe container. Vụ việc khiến cho quốc lộ 1 kẹt xe nghiêm trọng.

Tới hơn 9h sáng cùng ngày, hiện trường vẫn chưa được giải quyết xong.

SỸ LÝ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement