Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bí quyết giúp cô nàng giản dị trở nên sang trọng và hiện đại

Lối sống

24/02/2020 15:24

Một vài bạn gái mong muốn thay đổi và làm mới cho bản thân mình, nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu. Hãy tham khảo một số lời khuyên sau nhé.

1. Thay đổi màu tóc

Một mái tóc đẹp sẽ giúp khuôn mặt bạn bừng sáng. Nhiều cô gái đồng ý rằng kiểu tóc là một yếu tố quan trọng giúp cải thiện nhan sắc. Nếu bạn muốn thay đổi, hãy thử uốn xoăn và nhuộm với tông màu sáng.

tttt

2. Dùng mi giả và vẽ mắt để mắt to đẹp hơn

Đôi mắt tạo nên những thay đổi lớn trên khuôn mặt. Hãy kẻ mắt để mắt trông to và tròn hơn. Việc gắn thêm hàng mi giả giúp tạo độ sắc nét, long lanh trên gương mặt.

toc 2

3. Mix màu sắc vào trang phục

Bạn có thể chọn những bộ váy hoa thay cho những trang phục đơn sắc. Lưu ý trang phục màu tối như: Đen hay xanh đậm sẽ không giúp bạn cải thiện nhiều. Trong khi những màu sắc nhẹ nhàng tươi tắn sẽ giúp bạn trông duyên dáng nữ tính hơn.

ty 1

4. Trang điểm tự nhiên

Để đạt hiệu quả cao, bạn cần cố gắng duy trì quy trình chăm sóc da đều đặn và liên tục. Khi ra ngoài cần trang điểm nhẹ nhàng để khuôn mặt rạng rỡ hơn.

r

5. Đổi kiểu kính mới

Có thể thay đổi từ kính sang kính áp tròng sẽ tác động lớn đến vẻ ngoài của bạn. Hoặc cũng có thể thử đổi kiểu gọng, màu gọng thời trang hơn, phù hợp với khuôn mặt và kiểu tóc.

k

6. Giữ hàm răng trắng sáng

Nụ cười là vũ khí mạnh nhất, tất nhiên phải đi kèm với một hàm răng đẹp. Nhiều người đều tin rằng một nụ cười thân thiện, bừng sáng sẽ khiến bạn trông xinh hơn rất nhiều. Điều đó cũng sẽ tác động tích cực lên cách mọi người xung quanh đánh giá bạn.

r

7. Lựa chọn quần áo hợp với dáng người

Đừng để một bộ quần áo làm hỏng những đường cong của bạn. Kích cỡ là rất quan trọng. Đừng mua những bộ quần áo quá cỡ mà nghĩ nó sẽ che đi nhược điểm cơ thể cho bạn mà hãy tự tin lựa chọn những bộ đồ tôn lên vẻ đẹp của riêng mình.

qw

8. Chọn trang phục có chút "sexy"

Một chút quyến rũ là đặc quyền của phái nữ. Hãy tự tạo sức hút cho bản thân bằng một chút phá cách vừa phải. Khi nhiều người chú ý tới bạn thì cách bạn nói chuyện cũng sẽ trở nên tự tin và lôi cuốn hơn.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement