Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình của bộ đôi Mai Sơn - Kiều Linh

Nóng trong ngày

16/10/2019 08:39

Là nghệ sĩ, việc đi sớm về khuya là chuyện khó tránh khỏi. Nhưng đối với diễn viên hài Kiều Linh, cô luôn có bí quyết để giữ hạnh phúc gia đình.

Kiều LinhMai Sơn được biết đến là cặp đôi có mối lương duyên kỳ lạ trong showbiz Việt. Trước đó, Kiều Linh chính là cô học trò của Mai Sơn. Năm 2008, cả hai quyết định nên duyên với nhau bởi tìm thấy được sự đồng điệu trong tâm hồn. Cuộc hôn nhân này ban đầu không được phía gia đình Kiều Linh chấp nhận bởi mẹ nữ diễn viên hài sợ chị phải chịu khổ. Tuy nhiên, qua những gian khó đến hiện tại, Kiều Linh và Mai Sơn đã chứng minh điều ngược lại khi có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và bình yên. 

Kiều Linh và Mai Sơn nên duyên cùng nhau vào năm 2008
Kiều Linh và Mai Sơn nên duyên cùng nhau vào năm 2008
Dù thời gian đầu cả hai chưa thật sự hiểu nhau, nhưng hiện tại Kiều Linh và Mai Sơn đã xây dựng được một gia đình hạnh phúc cùng nhau.
Dù thời gian đầu cả hai chưa thật sự hiểu nhau, nhưng hiện tại Kiều Linh và Mai Sơn đã xây dựng được một gia đình hạnh phúc cùng nhau.

Kiều Linh từng tâm sự, cả hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với nhau thời gian đầu do tính Mai Sơn "hay ghen". Nhưng với sự yêu thương cũng nhưu tình cảm mà cô dành cho chồng của mình, Mai Sơn đã dần tin tưởng ở vợ mình hơn. Nữ diễn viên bộc bạch: "Ban đầu vợ chồng cãi vã nhiều lắm nhưng sau này chúng tôi nhận ra phải quên đi cái tôi của bản thân để cuộc sống thoải mái hơn. Những gì thuộc sở thích của tôi mà anh không thích, tôi sẽ cố gắng tiết chế, ngược lại anh cũng chiều chuộng điều tôi thích nhiều hơn". 

Nếu như trên sân khấu, Kiều Linh luôn là một diễn viên cháy hết mình, thì ngoài đời, cô lại ghi điểm bởi sự giản dị và đơn giản. Đối với cô, việc chăm sóc gia đình là một trong những niềm hạnh phúc mỗi ngày. Trước đây, Kiều Linh gặp không ít áp lực vì phải cân bằng giữa cuộc sống hôn nhân và công việc. Thậm chí, đã có lúc nữ nghệ sĩ muốn bỏ nghề để dành thời gian vun vén cho tổ ấm của mình. Thế nhưng, chính nhờ sự may mắn khi luôn được ông xã ủng hộ và động viên nên cô mới có thêm quyết tâm để theo đuổi niềm đam mê của mình. 

Là một nữ diễn viên luôn cháy hết mình trên sân khấu, nhưng ngoài đời Kiều Linh lại được khán giả yêu mến bởi sự giản dị và biết cách chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.
Là một nữ diễn viên luôn cháy hết mình trên sân khấu, nhưng ngoài đời Kiều Linh lại được khán giả yêu mến bởi sự giản dị và biết cách chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.
Cô còn chia sẻ bí quyết để giúp
Cô còn chia sẻ bí quyết để giúp "giữ lửa" gia đình sao cho thật hạnh phúc.

Diễn viên Kiều Linh tâm sự: "Một khi đã lập gia đình, mình hiểu được trách nhiệm của một người vợ trong việc giữ gìn hạnh phúc. Nhiều người thường quan niệm rằng đàn ông là người kiếm tiền chính, trong khi phụ nữ chỉ lo chuyện bếp núc, nhà cửa. Tuy nhiên, điều tôi thấy may mắn là anh Sơn không mang tư tưởng như vậy. Anh biết tôi yêu nghệ thuật nên luôn động viên tôi gắn bó, theo đuổi nghề dù khó khăn đến bao nhiêu". 

Nói về bí quyết giữ gìn hòa khí trong gia đình, Mai Sơn bộc bạch: "Có những khi tôi sai thì vợ góp ý. Ngược lại, tôi cảm thấy vợ không đúng thì mình cũng nói nhẹ nhàng. Không có cặp vợ chồng nào hoàn hảo hết. Quan trọng là mình góp ý nhau bằng lời nói, cử chỉ thân mật, nhẹ nhàng cho hòa khí. Đôi lúc căng thẳng thì chúng tôi pha trò vì đều là diễn viên hài, cái cười rồi hạ dịu, mọi điều tan đi hết, vui vẻ".

Dù đã 11 năm bên nhau, nhưng Kiều Linh và Mai Sơn vẫn ngọt ngào như đôi
Dù đã 11 năm bên nhau, nhưng Kiều Linh và Mai Sơn vẫn ngọt ngào như đôi "thanh xuân".
.Kiều Linh và Mai Sơn thường cùng nhau tham dự các chuyến thiện nguyện.
.Kiều Linh và Mai Sơn thường cùng nhau tham dự các chuyến thiện nguyện.

Dù hiện taị, Kiều Linh đang bận rộn với công việc nghệ thuật và kinh doanh, song nữ diễn viên luôn biết cách cân bằng công việc để chăm lo cho tổ ấm cùng chồng. Kiều Linh khẳng định cô không vì tiền bạc, danh lợi mà đánh đổi đi hạnh phúc mà mình đang có được. "Vợ chồng tôi có một nguyên tắc là dù bận rộn như thế nào cũng dành thời gian ăn cơm cùng gia đình bởi đó là một trong những yếu tố giúp giữ gìn hạnh phúc. Tôi với anh Sơn thường khuyên nhau như vậy vì không muốn sau này khi mất đi một thứ gì đó mới cảm thấy hối tiếc" - nữ nghệ sĩ nói thêm.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement