Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bị Linh Chi bóng gió “đá đểu”, vợ cũ Lâm Vinh Hải phát ngôn khiến nhiều người “ngả mũ”

Khỏe - đẹp

11/03/2017 11:32

Lý Phương Châu, vợ cũ của Lâm Vinh Hải đã có những dòng chia sẻ sau khi chân dài Linh Chi bóng gió “nói xấu” cô trên trang cá nhân.

Mặc dù lên tiếng tố cáo chồng ngoại tình với chân dài Linh Chi nhưngLý Phương Châuvà Lâm Vinh Hải vẫn vui vẻ hợp tác với nhau khi tham gia hỗ trợ cho team Mai Tiến Dũng trong cuộc thi “The Remix”. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp của Lý Phương Châu trong công việc.

Trong khi đó, chân dài Linh Chi lại liên tục đăng tải những status gây sự chú ý của dư luận. Mới đây, tình mới của Lâm Vinh Hải còn bóng gió “đá đểu” Lý Phương Châu, tố cô là giả vờ ngây thơ, vô tội nhưng thực chất là người lật lọng, “xỏ mũi” Lâm Vinh Hải.

Lý Phương Châu phát ngôn đầy bản lĩnh sau khi bị Linh Chi bóng gió “đá đểu"
Linh Chi đăng tải đoạn chia sẻ được cho là “bôi xấu” Lý Phương Châu

Trước màn “đá đểu” của Linh Chi,Lý Phương Châukhông hề có phản ứng tiêu cực. Ngược lại, cô có phát ngôn rất rõ ràng trên trang cá nhân. Lý Phương Châu viết:“Châu rất cám ơn tình cảm của mọi ng dành cho Châu, nhưng Châu không hy vọng vì chuyện cá nhân của mình mà ảnh hưởng teamMaiTienDung trong cuộc thi Theremix. Đây là sự nỗ lực của cả 1 tập thể mấy chục con người cho 1 đêm thi cống hiến những gì tốt nhất cho khán giả, và đây là cuộc thi mà nhân vật chính là anh Dũng”.

Điều này càng cho thấy Lý Phương Châu luôn công tư phân minh, cô hy vọng khán giả không vì bức xúc với Lâm Vinh Hải mà gây ảnh hưởng đến thành quả lao động vất vả của tean Mai Tiến Dũng. Suy nghĩ và hành động của Phương Châu đều thể hiện cô là người bản lĩnh.

Lý Phương Châu khẳng định: “Phụ nữ sẽ đẹp nhất khi không thuộc về ai”

Việc ly hôn với Lâm Vinh Hải không làm mất đi tinh thần của bà mẹ một con này, Lý Phương Châu trước đó có bộc bạch:“Phụ nữ sẽ đẹp nhất khi không thuộc về ai. 1 người anh đã dạy mình, ko cần quan tâm cái gì. Trách nhiệm của mình giờ là sống tốt và đẹp lên mỗi ngày. Giờ nặng 56kg, mục tiêu là sẽ phấn đấu còn 50kg”.

NGUYỄN LINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement