Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bị đuổi đánh vì quay clip CSGT đang làm việc

Chính sách - Hạ tầng

07/09/2017 01:58

Một người bị kẻ lạ chặn xe máy, đòi đánh vì quay CSGT đang xử lý vi phạm tại khu vực cầu vượt Trạm 2, quận 9, TP.HCM

Ghi hình CSGT thì bị người lạ tấn công

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện clip do người dân quay lại cảnh một tổ công tác thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc, Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an TP.HCM đang xử lý vi phạm tại khu vực cầu vượt Trạm 2 (giao giữa Quốc lộ 1 và x a Lộ Hà Nội).

Nội dung clip mô tả lại cảnh 2 cán bộ, chiến sĩ CSGT đang xử lý người vi phạm vào ngày 6-9. Kế bên đó, xuất hiện một người đàn ông mặc quần áo bình thường nhìn trước, ngó sau.

Khi thấy có người sử dụng máy quay ghi hình, người lạ mặt liền điều khiển xe máy mang BKS 74B1-07288 chạy theo chặn xe và có hành vi đuổi, đánh đề nghị xóa clip.

Cũng theo tìm hiểu, người đàn ông lạ nói trên trước đây hay xuất hiện cùng lực lượng CSGT khi đang thực thi nhiệm vụ.

Nguời đàn ông lạ mặt đứng cạnh cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT Rạch Chiếc, PC67, Công an TP.HCM
Sau khi phát hiện có người ghi hình CSGT đang làm việc, người này chạy theo chặn xe, đuổi đánh và đề nghị xóa clip.

Cái gì cũng... không biết!

Trao đổi phóng viên Báo Người Lao Động, thiếu tá Nguyễn Văn Hội, Độị trưởng Đội CSGT Rạch Chiếc cho biết sự việc xảy ra tại khúc cua thuộc cầu vượt Trạm 2 vào ngày hôm qua (6/9) trên địa bàn do đội phụ trách.

Đồng thời khẳng định việc 2 chiến sĩ CSGT đứng ở vị trí khúc cua, dốc cầu là hoàn toàn sai, rất nguy hiểm cho người đi đường.

Khi phóng viên hỏi 2 chiến sĩ CSGT nói trên cụ thể là ai thì thiếu tá Hội nói: "Xem qua thì nhận diện ra lực lượng công tác tại Đội. Tuy nhiên họ tên chính xác thì phải kiểm tra lại".

Còn người đàn ông mặc áo jean xuất hiện ngay cạnh hai CSGT và có hành vi đe dọa người quay clip là ai, thì thiếu tá Hội cho rằng không xác định được là ai và cũng chưa gặp bao giờ.

Tuy vậy, khi phóng viên cung cấp rằng người đàn ông này trước đây cũng nhiều lần bám theo các chiến sĩ CSGT và hành hung nếu phát hiện ai quay clip thì thiếu tá Hội nói "sẽ xác minh lại".

Người đứng đầu Đội CSGT Rạch Chiếc cũng cho biết sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo PC67 đã yêu cầu các chiến sĩ nói trên viết tường trình, tiến hành xác minh để xử lý nghiêm. Chỉ huy đội phụ trách tuyến đường xảy ra sự việc cũng phải chịu trách nhiệm.

Vậy mà, khi chúng tôi hỏi tuyến đường này do ai phụ trách thì thiếu tá Hội lại nói "do đổi tuyến đường liên tục nên chưa nắm rõ ai phụ trách….".

LÊ PHONG - THÀNH ĐỒNG (Người lao động)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement