Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bị chồng cũ 'tố' lăng nhăng, Hoàng Yến livestream vừa nói vừa khóc: 'Được, tôi sẽ yêu cho anh vừa lòng'

Lối sống

27/06/2021 15:08

Trong buổi livestream, diễn viên Hoàng Yến đã có những chia sẻ liên quan đến những lời “tố" vu khống của chồng thứ 4.

Những ngày vừa qua, câu chuyện "cô Xuyến" bị chồng cũ hành hung, đe doạ nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận. Tối qua (26/6), sau nhiều ngày im lặng, chồng thứ 4 của Hoàng Yến đã lên tiếng xin lỗi về hành động của mình. 

Bị chồng cũ 'tố' lăng nhăng, Hoàng Yến livestream vừa nói vừa khóc: 'Được, tôi sẽ yêu cho anh vừa lòng' Ảnh 1

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại, trong đoạn clip anh Cao Thắng cũng “tố" nữ diễn 7X này lăng nhăng, ngoại tình tại thời điểm cả 2 cùng chung sống khiến cư dân mạng chú ý. Trước những lời phát ngôn không đúng của chồng cũ, trưa (27/6) trên fanpage, Hoàng Yến đã có những lời chia sẻ và cho rằng, cô bị chồng cũ bịa đặt bản thân đang bị oan. 

Bị chồng cũ 'tố' lăng nhăng, Hoàng Yến livestream vừa nói vừa khóc: 'Được, tôi sẽ yêu cho anh vừa lòng' Ảnh 2

“Lẽ ra không có buổi livestream này, nhưng tôi thấy ghê tởm Cao Xuân Thắng (PV: tên thật của chồng cũ nữ diễn viên) sau phát ngôn ngày hôm qua. Mọi người gọi giúp nó vào đây, để nó nói chuyện trực tiếp với tôi xem tôi ngoại tình thế nào?

Tôi cũng khẳng định luôn, trong suốt quá trình yêu đương, hẹn hò với Cao Xuân Thắng không hề hẹn hò hay yêu đương với bất kì người đàn ông nào. Tôi thề bản thân mà như thế ra đường thì xe đâm, “trời chu đất diệt"?”, diễn viên Hoàng Yến vừa khóc vừa kể. 

Ngoài ra, Hoàng Yến cũng cho rằng, chi tiết chồng cũ của cô đi tù trong khoảng thời gian đó nữ diễn viên ở ngoài lăng nhăng là không đúng. Bởi vì khi ấy, họ chưa kết hôn. Và thời điểm ấy chính là quãng thời gian đen tối trong cuộc đời của cô khi mà phải làm mọi thứ! 

“Tôi còn không nghĩ khi ấy mình là diễn viên, người nổi tiếng nữa mà! Anh đừng dựng chuyện cho tôi, anh được gì?”, nữ nghệ sĩ 7X bức xúc. 

Bị chồng cũ 'tố' lăng nhăng, Hoàng Yến livestream vừa nói vừa khóc: 'Được, tôi sẽ yêu cho anh vừa lòng' Ảnh 3

Bên cạnh đó, diễn viên Hoàng Yến cũng chia sẻ rõ lý do vì sao lấy chồng đến lần thứ 4. Đó là cô vô cùng khao khát hạnh phúc, cần một người để gọi là “chồng", mái ấm gia đình. Khi không còn hạnh phúc thì cô quyết định “đường ai nấy đi". Nữ diễn viên bày tỏ: “Tôi không thể chịu đựng được nữa nên mới phải thôi chứ, dù anh ta có doạ giết”. 

Diễn viên Hoàng Yến cũng kể bản thân phải đi vay tiền ngân hàng để trả nợ cho chồng cũ, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa trả nợ xong. “Tôi khốn nạn nó lắm nên nó mới bảo tôi sinh ra nó lần nữa, có vợ nuôi, dạy dỗ đó… Gọi nó vào xem livestream hộ tôi đi. Sao mày tệ thế!”, nữ diễn viên Về nhà đi con nói. 

Bị chồng cũ 'tố' lăng nhăng, Hoàng Yến livestream vừa nói vừa khóc: 'Được, tôi sẽ yêu cho anh vừa lòng' Ảnh 4

Đáng chú ý, diễn viên Hoàng Yến cũng khẳng định bản thân mà có người yêu, lẳng lơ thì giờ không phải ngồi đây một mình để nói chuyện. Hoàng Yến bức xúc: “Tôi ức quá, không chịu được sự giả dối, đê hèn ở cái livestream hôm qua của Cao Xuân Thắng. Có người phụ nữ nào đang hạnh phúc mà lập mưu để đi bỏ chồng không? Mọi người ác thế!”. 

“Tôi mà có người yêu thì người yêu tôi sẽ đến tìm nó, đánh cho nó vỡ mặt rồi vì nó đánh tôi ra nông nổi này! Nhưng được rồi, lần này tôi sẽ có người yêu để nó bảo vệ. Tôi sẽ yêu cho anh vừa lòng cho đỡ phải vu khống?,  diễn viên Hoàng Yến nghẹn ngào nói. 

Bị chồng cũ 'tố' lăng nhăng, Hoàng Yến livestream vừa nói vừa khóc: 'Được, tôi sẽ yêu cho anh vừa lòng' Ảnh 5

Cuối cùng, cô cũng khẳng định bản thân luôn tin tưởng và pháp luật, công bằng nhưng phải lên tiếng. Từ đó, nêu lên bài học cảnh tỉnh đối với nhiều người phụ nữ khác trước nạn bạo hành.

Lê Đạt - CTV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement