Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bị chê lố lăng trên sóng Shark Tank Việt Nam, Phi Thanh Vân thản nhiên đáp trả

Nóng trong ngày

03/10/2019 18:16

Là một "nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt, Phi Thanh Vân không ngần ngại đón nhận những lời chỉ trích từ phía công chúng khi tham gia Shark Tank Việt Nam.

Mới đây, trong chương trình Shark Tank Việt Nam, sự có mặt của nữ diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân đã nhanh chóng thu hút công chúng. Xuất hiện với vẻ ngoài xinh đep, nhưng Phi Thanh Vân lại trắng tay ra về khi không được một shark nào đầu tư vào dự án của cô. 

Nguyên nhân được nhanh chóng lý giải, bởi Phi Thanh Vân đến với chương trình Shark Tank nhưng không có mục đích, nếu có cũng rất chi là sơ sài. Ngoài ra, việc "dài dòng" trong cách trình bày, nhấn nhá đến mức "điệu chảy nước" càng khiến cho các shark không thể kiên nhẫn và khán giả cũng phải phát ngán vì cô. 

Bị chê lố lăng trên sóng Shark Tank Việt Nam, Phi Thanh Vân thản nhiên đáp trả

Trở lại sau những ổn ào, Phi Thanh Vân trở thành một co-founder Công ty cổ phần Giáo dục quốc tế Azlove, nữ diễn viên đến để kêu gọi 3 tỷ đồng cho 10% cổ phần. Tuy nhiên phần trình bày lan man, không đúng trọng tâm đã khiến các shark từ chối thẳng thừng về dự án tư vấn tâm sinh lý từ A - Z của cô. 

Đặc biệt, sau khi chương trình được lên sóng, đã có không ít khán giả phản đối, chỉ trích khi có sự xuất hiện của cô trong chương trình. 

Bị chê lố lăng trên sóng Shark Tank Việt Nam, Phi Thanh Vân thản nhiên đáp trả

Đứng trước những chỉ trích của khán giả, rằng cô tham gia chương trình nhằm đánh bóng tên tuổi, "nữ hoàng dao kéo" đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả: "Tôi không phủ nhận rằng đây là 1 trong những chương trình giúp tên tuổi của tôi được hâm nóng rất mạnh mẽ. Khi là nghệ sĩ tôi luôn muốn mọi người biết đến mình là 1 nghệ sĩ, phẫu thuật thẩm mỹ thì muốn mọi người biết đến chuyện mình "dao kéo" của mình. Tôi nhận PR các gói phẫu thuật thẩm mỹ không bao giờ dưới 2 tỷ. Cũng bởi vậy tôi mong muốn tham gia các cuộc thi mang tầm cỡ thương trường khi là một doanh nhân.

Bị chê lố lăng trên sóng Shark Tank Việt Nam, Phi Thanh Vân thản nhiên đáp trả

Tôi an nhiên trong mọi trường hợp. Tôi từng bị nói xấu đến tơi bời hoa lá mà tôi vẫn thản nhiên, không 1 vẩn gợn giận. Người ta đang cố tình để khích mình. Mình phải tĩnh lại, ngồi yên để mỉm một nụ cười nhân hậu, hiền hòa. Tự nhiên người ta khích 1 hồi bị chán và quên đi thôi. 

Mình cần nhìn mọi thứ bằng con mắt vô tướng, đừng để mắc kẹt vào hình tướng bên ngoài. Tất cả mọi thứ đều có hình tướng bên ngoài kể cả những lời bình luận đó".

Ngoài ra nữ diễn viên còn cho biết, khi đến với Shark Tank cô đã rũ bỏ hình ảnh của một nghệ sĩ để trở thành mộ doanh nhân trẻ đi gọi vốn. Cô cho biết: "Trong cuộc sống không phải làm cái gì mình cũng thành công được. Thất bại vẫn là cơ hội để thành công. Nếu như thất bại khi kêu gọi vốn chúng ta đau khổ, vật vã, nghĩ rằng mình quá nhục nhã và muốn tự tử nghĩa là mình đã bị sai về lý trí".

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement