Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bến xe miền Tây bán vé xe tết trước cho hành khách

Vĩ mô

11/12/2017 12:34

Theo Công ty CP Bến xe miền Tây, nhằm phục vụ tốt nhu cầu đi lại trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, bến xe sẽ bán vé trước cho hành khách.

Ngoài ra, Bến xe miền Tây cũng đã cải tạo các khu kinh doanh dịch vụ, mở rộng thêm nhà giữ xe 2 bánh, lắp đặt mái che phục vụ hành khách đi ra xe. Nhà chờ dành cho hành khách được trang bị hệ thống điều hòa, truyền hình cáp, WiFi miễn phí, phát nhạc... tạo tâm lý thoải mái cho hành khách khi vào bến.

Đặc biệt, các quầy bán vé sẽ được thiết kế tại khu vực mặt tiền, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn ngay được thương hiệu vận tải mình tín nhiệm để mua vé. Về phương tiện di chuyển trong dịp tết, Bến xe miền Tây đã đề nghị các đơn vị vận tải có kế hoạch tăng chuyến, tăng cường phương tiện vận tải.

Bến xe miền Tây bán vé xe tết trước cho hành khách

Đồng thời, Bến xe miền Tây sẽ làm việc với một số doanh nghiệp xe buýt để có kế hoạch tăng cường xe buýt để kịp thời giải tỏa hành khách khi lượng hành khách tăng cao, đảm bảo không để xảy ra tình trạng hành khách phải xếp hàng chờ đợi lâu ở bến xe. 

Công tác an ninh trật tự cũng đặc biệt được chú trọng. Lực lượng bảo vệ chuyên trách của bến xe sẽ hoạt động 24/24 giờ để giữ gìn an ninh trật tự. Bến xe bố trí hệ thống camera quan sát trong toàn bến để hỗ trợ công tác đảm bảo an ninh trật tự.

Trong những ngày cao điểm tết, Bến xe miền Tây sẽ phối hợp với lực lượng chức năng của địa phương túc trực tại bến để kịp thời xử lý những sự việc phức tạp.  Theo Công ty TNHH MTV Bến xe miền Đông (gọi tắt Bến xe miền Đông), công tác chuẩn bị phục vụ hành khách đi lại trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 của đơn vị cũng đã sẵn sàng.

Dự kiến, trong những ngày sắp tới, lượng hành khách ra vào bến có thể lên đến 60.000 hành khách với hơn 2.000 lượt xe xuất bến, gấp 3 lần về lượng hành khách và 2 lần về lượng xe xuất bến so với ngày thường. Để phục vụ hành khách tốt hơn, Bến xe miền Đông đã sắp xếp lại mặt bằng bến xe hiện hữu, cải tạo hệ thống hạ tầng kỹ thuật bến bãi, thực hiện chỉnh trang và phân luồng giao thông theo quy chuẩn bến xe loại 1 của Bộ Giao thông Vận tải, đồng thời triển khai dự án khoa học công nghệ, tiến tới điều hành bến xe điện tử để chuẩn bị cho việc điều hành Bến xe miền Đông mới tại khu vực quận 9.

SƠN LAM
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement