Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bên trong siêu du thuyền Madsummer giá gần 30 triệu USD

Du lịch & Ẩm thực

09/04/2021 20:56

Madsummer là siêu du thuyền sang trọng đồng thời cũng cung cấp dịch vụ cho thuê với mức giá siêu đắt đỏ.
news
Madsummer,  du thuyen anh 1
Nhìn từ xa, Madsummer trông như một tảng băng trắng toát lấp lánh cao 95 m, nhưng chỉ khi đến gần, người ta mới có thể cảm nhận được vẻ đẹp thực sự của nó. Siêu du thuyền do hãng Lürssen chế tạo được hạ thủy vào năm 2019 và có tổng cộng 5 boong hạng sang 6 sao, bao gồm một boong dùng để chứa thủy phi cơ của chủ thuyền.
Madsummer,  du thuyen anh 2
Madsummer là lựa chọn lý tưởng cho những vị khách mong muốn sở hữu du thuyền và cả máy bay cùng lúc. Để đáp ứng nhu cầu của chủ thuyền, nhà thiết kế người Italy Laura Sessa đã khoác lên cho du thuyền này một sự sôi động nhưng không phô trương theo phong cách ngôi nhà trên bãi biển.
Madsummer,  du thuyen anh 3
Phòng khách chính tràn ngập màu xanh lam và màu hồng dâu, được củng cố bởi thảm lụa Tai Ping sọc và một bàn ăn sơn mài trang trọng. Theo Sessa, màu xanh dương là màu sắc yêu thích của chủ thuyền. Điều này cũng không có gì ngạc nhiên khi màu xanh tiếp tục xuất hiện ở boong phía trên, nhưng lần này được củng cố bởi sắc cam cháy phản chiếu trên ghế bành ở phòng khách phía trên và trần nhà của phòng quan sát.
Madsummer,  du thuyen anh 4
Để phù hợp với chủ thuyền, màu đỏ, trắng và xanh lam là những màu sắc được lựa chọn cho tổng thể. Có tất cả 6 cabin cho du khách, mỗi cabin được trang trí bằng một màu riêng biệt, từ đỏ tươi đến cam và xanh lam. Madsummer sở hữu một hồ bơi dài 12 m nằm ở vị trí phía sau boong chính với các tấm che nắng lớn.
Madsummer,  du thuyen anh 5
Chỉ cách vài bước chân, du khách có thể bỏ lại những lo lắng phiền muộn tại spa và câu lạc bộ bãi biển. Du khách cũng có thể tự do lựa chọn thuyền con, Madsummer có tổng cộng 5 môtô nước Jet Ski, xuồng bơi, ván buồm và một bộ đồ lặn biển hoàn chỉnh.
Madsummer,  du thuyen anh 6
Madsummer gia nhập thị trường vào cuối năm 2020 với giá 30 triệu USD, tương đương gần 700 tỷ đồng, giá thuê cho siêu du thuyền này lên tới 1,4 triệu USD/tuần.
TÝ BÙI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ