Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bên trong showroom 3S đầu tiên của VinFast tại Cẩm Phả

Đánh giá

09/07/2021 15:31

Ngày 7/7, VinFast khai trương showroom 3S đầu tiên tại thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh). Showroom có quy mô mặt sàn 1.500 m2, được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu mới.
news
VinFast anh 1
Showroom VinFast 3S Cẩm Phả có tổng diện tích sàn 1.500 m2, chia làm ba khu vực: Khu trưng bày ôtô, khu trưng bày xe máy điện và xưởng dịch vụ. Thiết kế “futuristic” (phong cách tương lai) mới mang đến cho một không gian trưng bày hiện đại, đậm chất công nghệ. Từ thiết kế kiến trúc bên ngoài đến các chi tiết nội thất, ánh sáng… đều điểm xuyết màu xanh nước biển - màu sắc nằm trong bộ nhận diện mới của VinFast, có tên VinFast Future Blue.
VinFast anh 2
Thông qua diện mạo mới này, VinFast mong muốn truyền tải thông điệp về cuộc sống hiện đại và kỷ nguyên mới của những phương tiện di chuyển cá nhân thông minh. Màu xanh tương lai (VinFast Future Blue) biểu thị cho hướng đi với đích đến không giới hạn mà VinFast hướng tới, đồng thời thể hiện niềm tin vào một tương lai tốt đẹp hơn. Tại đó, mọi người chung sống hoà bình giữa môi trường trong lành, cùng nhau không ngừng sáng tạo, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ thông minh, mang đến một cuộc sống tốt đẹp, bền vững hơn.
VinFast anh 3
Nếu như thiết kế bên ngoài showroom gây ấn tượng với các hình khối lập phương gọn gàng và tinh tế, thì ở bên trong, không gian trưng bày được bố trí khoa học, tận dụng tối đa diện tích, giúp mang lại trải nghiệm tập trung cho khách hàng.
VinFast anh 4
Khu vực xưởng dịch vụ được trang bị các máy móc, trang thiết bị, dụng cụ sửa chữa chuyên nghiệp, có khả năng bảo dưỡng và sửa chữa nhiều xe cùng lúc.
VinFast anh 5
Hệ thống kho phụ tùng luôn sẵn sàng để đảm bảo dịch vụ thay thế được thực hiện nhanh, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
VinFast anh 6
Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn cao cấp và thông tin sản phẩm đầy đủ nhất, showroom VinFast 3S Cẩm Phả thiết kế một khu vực trải nghiệm riêng, trang bị hàng loạt thiết bị tiên tiến.
VinFast anh 7
Việc khai trương VinFast 3S Cẩm Phả nằm trong kế hoạch phủ sóng hệ thống showroom trên toàn quốc và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của hãng xe Việt.

Nhân dịp khai trương, showroom VinFast 3S Cẩm Phả triển khai nhiều chương trình khuyến mại như tặng máy lọc không khí Vsmart 5400 cho các khách hàng đặt cọc mua xe VinFast trong 10 ngày kể từ ngày khai trương (7/7). Ngoài ra, các phần quà thú vị khác cũng được trao tay các khách hàng tham gia lái thử xe VinFast hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe.

DIỆP TRÀ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ