Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bật mí cách xem đường chỉ tay cơ bản cho cả nam và nữ

Lối sống

17/05/2020 07:10

Xem đường chỉ tay có thể luận được chính xác cho cả nam và nữ về đường tình duyên, đường công danh, vận mệnh, tài hạn, hôn nhân…

1. Nguyên tắc xem đường chỉ tay

Khi thực hiện xem tay, điều kiện đầu tiên chính là phải biết xem tay phải hay tay trái. Xem chỉ tay của con trai và con gái khác nhau hoàn toàn, nguyên tắc bất di bất dịch đó là “Trai trái, gái phải”. Có nghĩa là:

  • Nam xem chỉ tay trái
  • Nữ xem chỉ tay phải

Có một số người lựa chọn xem tay bằng cách, nhắm mặt lại, nắm chặt hai tay tự nhiên. Khi mở mắt ra bạn nhìn xem ngón tay cái của tay cái của tay trái hay tay phải để bên dưới. Ngón tay cái của bên nào đặt ở dưới thì lựa chọn xem tay đó.

Tại sao lại như vậy? Nhiều người sẽ thắc mắc nó trái với nguyên tắc ở trên, nhưng khi nắm hai tay vào nhau, cơ năng của não đại được hiển thị, tay nào đặt dưới thì được coi là có vận thế tích cực nên sẽ xem tay đó.

2. Các đường chính trên chỉ tay

Trên một bàn tay có rất nhiều đường chỉ tay rất phức tạp. Để xem được chỉ tay trước tiên chúng ta hãy phân biệt được đây là những đường quan trọng. Có 4 đường được xem là quan tối quan trọng đó là:

  • Đường sinh mệnh
  • Đường trí tuệ
  • Đường tình cảm
  • Đường công danh

Ngoài ra còn một số đường được nhiều người quan tâm đó là:

  • Đường hôn nhân
  • Đường thái dương
  • Đường tài vận
  • Đường con cái
  • Đường vận hạn
Bật mí cách xem đường chỉ tay cơ bản cho cả nam và nữ

– Đường sinh mệnh: Đây là đường cong có hình vòng cung kéo dài từ cuối ngón tay cái hướng vào lòng bàn tay. Có nhiều người đường chỉ tay không được rõ ràng, bạn hãy cử động tay để nhận biết rõ ràng hơn. Đường này cho biết thể lực, sức sống có một người sẽ như thế nào. Nhiều người quan niệm rằng, đường sinh mệnh ngắn thì tuổi thọ sẽ đoạn, quan niệm này hoàn toàn sai.

– Đường trí tuệ: Là đường ở phần cuối ngón tay cái, đây là đường cong đi ngang qua lòng bàn tay. Là đường chỉ tay có quan hệ mật thiết với năng lực tư duy của não bộ. Đường trí tuệ không quan trọng ngắn hay dài, quan trọng là hướng kéo dài của nó.

– Đường tình cảm: Đường này kéo dài từ cuối ngón tay út đến tận ngón tay trỏ. Đường này được cho là phức tạp nhất vì có nhiều khúc giao, thường có những đoạn nhỏ đan xen. Đường này đoán tình cảm, tâm tư của mỗi người, qua đó còn biết được tính cách và mối quan tâm của họ đến người khác giới.

– Đường công danh: Đường này chạy dọc, xuyên qua lòng bàn tay. Mỗi người sẽ có một sự khác biệt rất lớn trong công danh. Có người rất mới, đứt đoạn thậm chí còn rời rạc. Đường công danh hiển thị đời sống xã hội của con người, những biến đổi trong công việc, cuộc sống.

– Đường hôn nhân: Đây là đường vân ngang rất nhỏ ở cuối ngón tay út. Có người có nhiều đường, có người chỉ có một đường. Số đường hôn nhân phải phải hiển thị số lần kết hôn, mà căn cứ vào đó hiểu được tình trạng hôn nhân của người xem.

– Đường thái dương: Đây là đường nằm ở cuối ngón áp út, có đường vân hướng dọc. Mỗi người khác nhau sẽ có hình dạng đường khác nhau. Đường này thể hiện rõ người nào có tài, người nào không, người nào sẽ nổi tiếng, tài vận ra sao.

3. Xem chỉ tay với các gò

Để đoán được vận mệnh của một người chính xác nhất bạn đừng bỏ qua các gò trên tay. Gò chính là phần nhiều thịt trên lòng bàn tay, các gò trên lòng bàn tay có nhiều tên gọi khác nhau:

Bật mí cách xem đường chỉ tay cơ bản cho cả nam và nữ

Gò Mộc tinh 

Nằm dưới ngón trỏ, xác định tính tự phụ, tham lam, kỳ vọng, luôn muốn áp đảo người khác. Trong khoa chiêm tinh, mộc tinh chỉ óc tìm tòi, khảo cứu, ham hiểu biết.

Nếu gò Mộc tinh cao và ngón trỏ cao gần bằng ngón giữa, người này thường tự phụ, tự hào, nhưng giàu tin tưởng, hay nghiêng về tín ngưỡng.

Nếu gò Mộc tinh đầy đặn, không cao và ngón trỏ thon, người này ước vọng cao xa, nhiều ham muốn, đời sống hạnh phúc.

Nếu gò Mộc tinh đều, ngón trỏ dài, đầu ngón tay thon là người có tài lãnh đạo, có danh vọng trên đường binh nghiệp, nhiều nghị lực.

Nếu gò Mộc tinh trũng, người này ít ham muốn, hơi lười biếng, vị kỷ, là người tầm thường.

Gò Thổ tinh 

Nằm dưới ngón giữa, xác định tính cương nghị, tài tranh luận, cẩn thận về tiền nong, có năng khiếu về trồng trọt, biết đoán may rủi vận mệnh.

Nếu gò Thổ tinh đầy và ngón giữa mảnh khảnh là người có nhiều suy nghĩ vu vơ, ước vọng quá nhiều trở thành ảo vọng.

Gò Thổ tinh đầy đặn và ngón giữa cao vọt lên so với các ngón khác là người ích kỷ cá nhân, không thích giao du nếu không có lợi.

Gò Thổ tinh đầy cùng ngón giữa nhọn là người hay bi quan, ương ngạnh nhưng dễ bộc lộ tâm tình.

Gò Thổ tinh ở cao, chạm vào đốt cuối của ngón giữa là người đa sầu đa cảm.

Gò Thổ tinh đầy đặn, đốt giữa của ngón giữa cũng đầy đặn là người tinh khôn, có thực tài.

Gò Thổ tinh ở cao, đốt chót của ngón giữa to là người keo kiệt, biển lận, gò càng nổi cao tính keo kiệt càng nhiều.

Gò Thổ tinh đầy đặn, ngón giữa thon, bàn tay có đường tâm huyết mờ là người tính tình bạc nhược, hay thất vọng, buồn nản, thiếu nghị lực.

Gò Thổ tinh trũng là người hèn hạ, khốn khổ.

Gò Thổ tinh rộng, đầy và cao hơn các gò khác, người này sống thọ, về già vẫn có phúc đức, cho dù đường sinh mệnh bị đứt nhiều đoạn cũng không ảnh hưởng gì.

Gò Thái dương 

Nằm ở dưới ngón thứ tư kề ngón út, biểu hiện khả năng về nghệ thuật. Cũng như gò Mộc tinh, gò Thái dương xác định sự ham muốn, cao thượng, muốn có danh vọng, quyền lực.

Nếu gò Thái dương đầy đặn, là người vui vẻ, xã giao rộng, đa cảm, thích trầm lặng, có nhân cách.

Gò Thái dương đầy đặn cộng với ngón thứ tư dài, là người có tài kinh doanh, tính tình lạc quan.

Gò Thủy tinh 

Nằm dưới ngón út, xác nhận tài hoạt bát, xã giao rộng, giỏi tranh luận.

Gò Thủy tinh nổi cao, có ngón út cao gần bằng ngón thứ tư là người xảo trá, khó lường, lừa thầy phản bạn.

Gò Thủy tinh trũng là người đần, kém về buôn bán, mê cờ bạc, ti tiện.

Gò Kim tinh 

Nằm dưới ngón cái, lấn lướt cả đốt thứ hai của ngón cái, có đường sinh mệnh hình vòng cung phân chia ranh giới với các gò khác. Gò Kim tinh xác định sức khỏe, sinh mạng và tình cảm của con người.

Gò Kim tinh nảy nở, đầy đủ là người giàu lòng nhân ái, sống lâu, đa tình. Gò Kim tinh càng nổi cao càng có nhiều ham muốn được gần gũi người khác giới.

Gò Kim tinh càng nổi cao ở phía dưới là người dâm đãng có lúc cuồng dâm.

Gò Kim tinh đầy đặn là người say mê sắc đẹp ưa làm đẹp lòng người khác giới, đa tình.

Gò Hỏa tinh 

Gò hỏa tinh thứ nhất: nằm ở điểm gập của ngón tay cái, biểu thị cho dũng khí, tinh lực và sức chiếu đấu, bản năng tự vệ của con người. Nếu gò này bằng phẳng biểu thị người này có lòng can đảm. Nhưng nếu nó quá phát thì chú ý khuynh hướng thô bạo.

Gò Hỏa tinh thứ hai: Là gò nằm ở sườn lòng bàn tay giữa gò Thủy tinh và gò Nguyệt, đại biểu cho sự chính trực, đạo đức, biểu đạt dũng khí của niềm tinh, cũng có thể biểu hiện lòng kiên nhẫn và sức phản kháng.

Vùng bình nguyên hỏa tinh

Ở vị trí trung gian 9 gò trong lòng bàn tay là vùng bình nguyên hỏa tinh đại diện cho khả năng khống chế tình cảm. Nếu vùng này rộng, dày, rõ ràng biểu thị tính cách nóng vội, dễ nổi giận, nhưng nếu vùng này mỏng, sâu hõm thì biểu thị sự thiếu tự tin hoặc thiếu sức ảnh hưởng đối với người khác.

Gò Địa

Gò Địa cùng với ngón tay giữa là hai nơi đại biểu cho ý thức và tiềm thức của con người. Độ nhô cao của gò này biểu thị sự quan sát sắc sảo, sức cuốn hút, hấp dẫn đối với người khác. Nếu gò này lõm xuống, chứng tỏ đây là người thiểu năng lực phản kháng.

Gò Nguyệt

Gò Nguyệt có liên quan đến sức tưởng tượng và tiềm thức, đại biểu cho cảm tính và trực giác. Cũng có thể biểu hiện cho mức độ tài năng, sáng tạo nghệ thuật, nếu nó kéo dài xuống cổ tay tất là người có khuynh hướng tâm linh hoặc thích gần gũi với thế giới tự nhiên. Nếu gò này quá phát là người sống tình cảm, nếu gò này không phát là người nghèo sức tưởng tượng

4. Lưu ý 

Xem bói đường chỉ tay là một cách kết hợp nhiều đường vân, nhiều gò trên cùng một bàn tay để luận được những diễn biến quan trọng trong hiện tại và tương lai. Không ai có thể khẳng định nó sẽ đúng 100% nên những người có ý định xem bói chỉ tay hãy xem vui hoặc tham khảo để đối phó với những vấn đề sắp xảy ra thôi nhé.

Dù bạn có xem bói ngày hôm nay đúng 100% và được đoán về tương lai của mình tương đối đẹp thì vận mệnh của bạn vẫn do bạn quyết định, tương lai của bạn sẽ do chính bạn thay đổi.

Đây chính là nguyên nhân chính khiến cho đường chỉ tay của mỗi người sẽ bị thay đổi khoảng 6 tháng một lần. Cứ khoảng 1 năm sẽ thay đổi rõ rệt. Xem bói đường chỉ tay chỉ mang tính chất tham khảo vì cuộc sống tương lai nằm trong lòng bàn tay bạn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement