Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bắt kẻ nhiễm HIV đâm chết 2 người trên đường phố Sài Gòn

Chính sách - Hạ tầng

24/08/2017 01:03

Sau khi sử dụng ma túy, đối tượng Hưng cầm hung khí đâm gục 2 người trên đường phố ở trung tâm Sài Gòn.

Vụ án hiện đang được công an quận 5 phối hợp cùng cơ quan CSĐT công an TP.HCM để điều tra, làm rõ. Hung thủ bị bắt giữ được xác định là Ngô Quang Hưng (SN 1980, ngụ quận 5), là đối tượng nghiện ma túy, bị HIV.

Clip hiện trường người dân bắt giữ nghi can Hưng sau khi gây án

Bước đầu Hưng thừa nhận đã dùng dao đâm chết 1 người và khiến 1 người khác bị thương nặng. Nạn nhân tử vong là ông Lương Văn Cường (SN 1963, ngụ quận 5), còn người bị thương là ông Huỳnh Thúc Căn (SN 1979, ngụ quận 5).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 tối 20/8 sau khi sử dụng ma túy, Hưng cầm 1 con dao Thái Lan đi tìm ông Cường. Được biết giữa Hưng và ông Cường trước đó có mâu thuẫn với nhau.

Khi gặp ông Cường ngay trước nhà số 487 đường Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5, Hưng cầm dao lao vào tấn công, đâm ông này bị thương tích. Ông Căn, hành nghề xe ôm tại hiện trường, đã chứng kiến vụ việc nên có vào can ngăn cũng bị Hưng dùng dao đâm thương tích nặng.

Nghi can Hưng khi bị bắt giữ

Trong lúc tấn công người, Hưng bị rơi con dao xuống đường. Dù bị thương tích nặng nhưng ông Cường, ông Căn đã tranh thủ thời cơ để đuổi đánh Hưng.

Đến trước nhà số 440 đường Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5 thì 2 nạn nhân cùng với 1 số người dân đã khống chế, bắt giữ được Hưng.

Do bị thương nặng nên lúc đó ông Cường, ông Căn gục tại hiện trường. Công an phường có mặt đã bắt giữ Hưng, đồng thời phối hợp cùng với người dân đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu nhưng do thương tích nặng nên ông Cường đã tử vong tại bệnh viện ngay sau đó.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement