Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bắt đầu chương trình '60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam' với hàng ngàn voucher săn hàng giá rẻ

Tiêu dùng thông minh

04/12/2020 15:49

Ngày hội mua sắm Online Friday 2020, tên gọi “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” bắt đầu diễn ra từ 0g ngày 4/12 và kéo dài đến hết ngày 6/12/2020.

Ngay sau khi chính thức khởi động trên website onlinefriday.vn, bắt đầu xuất hiện nhiều danh mục sản phẩm hàng hóa với giá ưu đãi như: sức khỏe và ẩm thực, nhà cửa và đời sống, thời trang, mỹ phẩm, thiết bị điện tử, hàng gia dụng, du lịch… 

Người tiêu dùng có thể “săn voucher” trên các nền tảng của Online Friday (website, fanpage, ứng dụng) cũng như từ các website đối tác và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Với các voucher săn được, người tiêu dùng có thể sử dụng từ 0 giờ ngày 4/12/2020 tới 12 giờ ngày 6/12/2020 để mua sắm các sản phẩm với mức giá mong muốn.

Ngày hội mua sắm truyện tuyến, cơ hội mua sắm cuối năm người tiêu dùng. 
Ngày hội mua sắm truyện tuyến, cơ hội mua sắm cuối năm người tiêu dùng

Có 3 loại chính: Voucher Ngôi sao, voucher Đồng hành và voucher Mua sắm Việt Nam.

Với Voucher Ngôi sao sẽ giới hạn cho một số mặt hàng thuộc thương hiệu Oppo, Sabeco, Nagakawa, Robotek, Aristino, KickEnglish, Sao Thái Dương... trên website hoặc ứng dụng Online Friday (sản phẩm ngôi sao); khi sở hữu voucher này, người tiêu dùng sẽ có thể mua sản phẩm đó với mức giá ưu đãi. 

Voucher Đồng hành sẽ được hiển thị theo danh sách trên website hoặc ứng dụng, người tiêu dùng nhanh tay nhận và lưu voucher để có thể sở hữu những mặt hàng tương ứng trong 60 giờ mua sắm.

Còn voucher mua sắm Việt Nam là voucher dùng chung cho các thương hiệu đối tác của Online Friday 2020; để được giảm giá khi mua sản phẩm từ các thương hiệu đối tác như Thế giới di động, Điện máy xanh, Lazada, Elmich, Fahasa, Bita's, Bi Luxury, Sunhouse, Rạng Đông, Yes24… người tiêu dùng chỉ cần nhập mã muasamvietnam, OF2020 hoặc onlinefriday2020 trên chính website của những nhãn hàng này.

Bên cạnh ba loại voucher chính, mỗi dòng sản phẩm ngôi sao sẽ có một voucher đặc biệt với tên gọi “60 giờ”. Voucher “60 giờ” sẽ được hiển thị ngẫu nhiên trong suốt sự kiện trên các nền tảng Online Friday, các khách hàng may mắn có thể “săn” được voucher này để mua sản phẩm giá trị cao như iPhone 12 hay bếp điện từ… chỉ với 60.000 đồng.

Nếu đăng ký tài khoản cá nhân tại website hoặc ứng dụng Online Friday trên điện thoại di động, mua voucher, khi thanh toán, người tiêu dùng sẽ nhận được mã voucher qua email, tài khoản cá nhân trên Online Friday và có thể dùng mã voucher này để mua sản phẩm với giá giảm đến 50-70%.

Ngày hội mua sắm trực tuyến sale khủng. 
Ngày hội mua sắm trực tuyến sale khủng. 

Theo ghi nhận hiện đã có một số nhãn hàng tung ra chương trình ưu đãi, giảm giá từ 30-70% khi thanh toán bằng mã voucher đối với nồi chiên không dầu, lò nướng, máy lọc không khí, bàn ủi hơi nước, bộ nồi inox.

Chẳng hạn, khi trả 60.000 đồng để mua voucher trị giá 2,6 triệu đồng, người tiêu dùng có thể mua nồi chiên không dầu với giá 1.990.000 đồng, giảm 52% so với giá gốc là 4,1 triệu đồng; mua voucher khóa học tiếng Anh online (60.000 đồng) có trị giá 1.599.000 đồng, người tiêu dùng chỉ đóng 666.000 đồng (giảm hơn 50%); mua 10 khăn mặt với giá 275.000 đồng bằng voucher, giảm gần 50% so với giá gốc là 390.000 đồng…

Tuy nhiên, nhiều sản phẩm có mức giá giảm không hấp dẫn, như: thanh toán 60.000 đồng mua voucher, người tiêu dùng sử dụng mã voucher để mua điện thoại di động với giá 3.990.000 đồng, 6.990.000 đồng, tính ra chỉ giảm khoảng 440.000 đồng, chưa tới 10%. 

Chương trình thu hút khoảng trên 10.000 đơn vị bán hàng tham gia tuy nhiên trên trang web chính thức của chương trình vẫn chưa thấy nhiều đơn vị tham gia, số lượng sản phẩm có giá ưu đãi vẫn còn ít. Ví dụ như danh mục mỹ phẩm chỉ khoảng 5 sản phẩm của vài doanh nghiệp. 

Nhóm thực phẩm hiện chỉ mới cập nhật hai mặt hàng gạo, bia; nhóm thời trang chỉ có vài đơn vị tham gia với mặt hàng túi xách, áo khoác, áo thun...sản phẩm ít không đa dạng mẫu mã. Đối với các sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, điện thoại chưa bán voucher để áp dụng mức giá ưu đãi.

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) chia sẻ: “Với Online Friday 2020 và “60h mua sắm trực tuyến Việt Nam”, chúng tôi kỳ vọng mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử. Sự kiện cũng sẽ đóng góp tích cực vào việc kích cầu mua sắm dịp cuối năm cũng như nâng cao hơn nữa trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng”.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement