Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bảo vệ em út Văn Hậu, Đình Trọng chỉ thẳng mặt cầu thủ Philippines chơi xấu

Nóng trong ngày

07/12/2018 00:43

Trong một tình huống Văn Hậu bị đối phương chơi xấu, Đình Trọng đã thể hiện sự máu lửa và quyết liệt của mình khi lao vào tranh luận với các cầu thủ Philippines để bảo vệ đàn em của mình.

Trong trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines đã diễn ra chiều 6/12 hết sức căng thẳng. Hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam với bộ ba Đình Trọng - Duy Mạnh - Ngọc Hải phải hoạt động hết công suất để bảo vệ khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Hình ảnh Đình Trọng gay gắt chỉ thẳng mặt cầu thủ Philippines chơi xấu để bảo vệ em út Văn Hậu số 1
Đình Trọng phản ứng gay gắt với hành động của cầu thủ người Philippines. Ảnh: Sport

Không chỉ máu lửa trong những pha tranh chấp, Đình Trọng còn thể hiện sự "gay gắt" của mình khi liên tục có những tranh luận với các cầu thủ áo xanh để bảo vệ đồng đội bị phạm lỗi.

Trong tình huống đội tuyển Việt Nam phải chịu quả đá phạt, Văn Hậu đã bị cầu thủ đối phương chơi tiểu xảo, huých vai vào cằm. Pha va chạm khiến hậu vệ mang áo số 5 phải nằm sân.Ngay lập tức, Đình Trọng và các cầu thủ Việt Nam lao vào bảo vệ người em út của đội tuyển.

Hình ảnh Đình Trọng gay gắt chỉ thẳng mặt cầu thủ Philippines chơi xấu để bảo vệ em út Văn Hậu số 2
Pha va chạm khiến Văn Hậu bị thương. Ảnh: Sport

Không những vậy, Đình Trọng không ngần ngại lao vào tranh luận với các cầu thủ Philippines để bảo vệ Văn Hậu. Trước đó, các cầu thủ áo xanh cho rằng trung vệ của Việt Nam đã cố tình ăn vạ.

Trung vệ mang áo số 21 cho thấy rõ mình là người "gắt" đến mức nào. Không chỉ có Mạnh "gắt" mà đội tuyển Việt Nam còn sở hữu thêm một Trọng "gắt".

Trước sự máu lửa và "gắt" của Đình Trọng cùng các cầu thủ áo đỏ, trọng tài chính người Nhật Bản đã phải gọi riêng cầu thủ Philippines ra để nhắc nhở.

Mặc dù tình huống đó không để lại ảnh hưởng tới diễn biến trận đấu, song sự "gắt" và quyết liệt của Đình Trọng và các cầu thủ Việt Nam cũng khiến đối thủ phải kiêng nể.

Trước đó, các hậu vệ của đội tuyển Việt Nam thi đấu hết sức tập trung để cản phá các pha tấn công của Philippines.

CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement