Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bamboo Airways, Vietjet Air bay nội địa trở lại từ 16/4

Doanh nghiệp

13/04/2020 09:14

Sau 15 ngày cách ly toàn xã hội, nhiều hãng hàng không trong nước đã thông báo khai thác các chuyến bay nội địa trở lại từ ngày 16/4.

Nhiều hãng hàng không Việt Nam đã cho biết sẽ triển khai bay nội địa trở lại từ 16/4. Lịch bay chi tiết đã được đăng tải trên website và thông tin tới các kênh đại lý của nhiều hãng.

Tuy nhiên, các hãng không Việt Nam chỉ khai thác ba đường bay nội địa TP.HCM-Hà Nội và ngược lại; TP.HCM - Đà Nẵng- Hà Nội và ngược lại. Mỗi ngày mỗi hãng chỉ khai thác một chuyến trên các đường bay này.

Hãng hàng không Bamboo Airways vừa thông báo sẽ triển khai bay nội địa trở lại từ 16/4 - thời điểm kết thúc cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Chính phủ, nguồn tin từ báo Tổ Quốc.

Theo đó, Bamboo Airways tăng cường tần suất trên đường bay Hà Nội - TP.HCM lên 7 chuyến khứ hồi/ngày, tiến tới khai thác bình thường trở lại các đường bay kết nối Hà Nội và TP.HCM tới hầu hết các sân bay trên toàn quốc từ ngày 20/4, như các chặng Hà Nội - Cam Ranh/ Đà Nẵng/ Phú Quốc/ Quy Nhơn; và TP.HCM – Đà Nẵng/ Hải Phòng/ Thanh Hóa/ Quy Nhơn/ Vinh.

Các hãng hàng không Việt Nam sẽ khai thác bay nội địa trở lại vào ngày 16/4.
Các hãng hàng không Việt Nam sẽ khai thác bay nội địa trở lại vào ngày 16/4.

Đại diện hãng này cho biết, sẽ ông bố bay trở lại từ 16/4 và cập nhật thông tin vé, và lịch trình bay mới trên website, Bamboo Airways cũng cho biết sẽ thực hiện nhiều biện pháp đảm bảo tối đa sức khỏe cho hành khách và phi hành đoàn.

Ngoài ra, hãng cũng lưu ý hành khách chủ động tiến hành các biện pháp phòng ngừa khi đến sân bay và trong hành trình bay như thường xuyên rửa tay, sử dụng khẩu trang, găng tay đúng cách theo chỉ dẫn của Bộ Y tế.

Hành khách cũng được khuyến khích sử dụng chức năng check-in và làm các thủ tục trực tuyến để tiết kiệm thời gian tại sân bay.

Đáng chú ý, đại diện Bamboo Airway thông tin, trong thời gian tới, hãng tiếp tục phối hợp với các cơ quan ngoại giao nhằm xúc tiến khai thác các chuyến bay nhân đạo, đồng thời hỗ trợ vận chuyển vật tư, trang thiết bị y tế với giá cước ưu tiên.

Hãng cũng đang bắt tay triển khai mạnh mẽ hoạt động chuyên chở hàng hóa tới nhiều điểm đến trong nước và quốc tế, trên các chuyến bay thường lệ và charter.

Tại hãng hàng không Vietjet Air, theo nguồn tin từ PLO, hãng này cũng sẽ khai thác các chuyến bay nội địa vào ngày 16/4 tới. Kèm theo đó, hãng sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mại để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Vietnam Airlines phát thông báo sẽ tăng cường chuyến bay từ 16/4 đến 24/4 từ hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM và một số đường bay ngách.

Theo nguồn tin từ Vietnamnet, cùng với việc công bố bay trở lại từ 16/4, các hãng cũng tích cực thực hiện nhiều biện pháp đảm bảo an ninh sức khỏe cho hành khách và phi hành đoàn.

Theo số liệu mới từ Cục Hàng không Việt Nam (HKVN), bất chấp hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng, các hãng hàng không đã có nhiều nỗ lực để duy trì và đảm bảo chất lượng dịch vụ trong giai đoạn quý I/2020.

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement