Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Baby Doge là gì? Có nên đầu tư đồng coin đang làm mưa làm gió trên thị trường?

Tiền điện tử

03/07/2021 13:44

Baby Doge bất ngờ được CEO Elon Musk của Tesla nhắc đến trên twitter và ngay sau đó giá của nó đá tăng gấp đôi.

Baby Doge là một phần phụ của đồng Dogecoin đã tồn tại. Tiền điện tử đã thực sự bùng nổ trong năm 2021 và các mã thông báo thay thế hoặc tiền thay thế đang thống trị thị trường. Bắt đầu với sự bùng nổ của Dogecoin, nhờ Elon Musk và những dòng tweet của ông, sau đó là Shiba Inu và bây giờ, chúng ta có Baby Doge.

Một loại tiền điện tử tương đối ít được biết đến cho đến vài ngày trở lại đây, Baby Doge đã tăng gần gấp đôi giá trị, sau dòng tweet của Musk về nó vào thứ Năm. Musk đã sử dụng lời bài hát Baby Shark gây sốt từ năm ngoái và dùng nó để chỉ Baby Doge.

"Baby Doge, doo, doo, doo, doo, doo", Musk đã tweet, như một tham chiếu đến bài hát nổi tiếng dành cho trẻ em "Baby Shark". Hashtag #babydoge bắt đấu xuất hiện trên các mạng xã hội sau dòng tweet của Musk.

screen-shot-2021-07-03-at-13.43.35.png

Baby Doge là gì?

Những người tạo ra Dogecoin đã hợp nhất chú chó Shiba Inu phổ biến từ thời điểm đó với khái niệm tiền điện tử ngày càng phát triển. Doge luôn gắn liền với chú chó Shiba Inu.

Chủ đề này đã trở nên phổ biến đến nỗi những người khác cũng bắt đầu sử dụng nó. Con chó đã nhận được đồng xu Shiba Inu của riêng mình vào đầu năm nay và bây giờ chúng ta có Baby Doge với khuôn mặt của một em bé Shiba Inu.

Tài khoản Twitter của đồng tiền này cho biết nó mới ra mắt chưa đầy một tháng khi nó ra mắt cách đây 22 ngày. Trang web của Baby Doge ghi nhận "người hâm mộ và các thành viên của cộng đồng trực tuyến Dogecoin" vì đã phát triển nó.

Trang web cũng cho biết thêm rằng, Baby Doge được xây dựng đi kèm với "hệ thống thông minh tích hợp" cho phép người sở hữu đồng tiền ảo này nhận được 5% trên mỗi giao dịch trên toàn mạng lưới.

Các chức năng của Baby Doge

Baby Doge Swap

BABYDOGE là một trong những đồng tiền meme đầu tiên cung cấp một giao dịch hoán đổi phi tập trung trực tiếp trên trang web của dự án ngay sau khi ra mắt.

Baby Doge Card Pay

BABYDOGE là một trong những đồng tiền meme đầu tiên sử dụng thẻ tín dụng cho tiền điện tử thanh toán trực tiếp trên trang web của dự án.

Baby Doge Paw Wallet

Trên lộ trình phát triển của dự án, Paw Wallet sẽ có người dùng theo dõi phần thưởng của họ thu được từ phản ánh, số dư ví, định giá tiền xu, v.v.

Baby Doge NFTs

Sản phẩm lớn nhất của dự án là thị trường NFT. Dự án sẽ cho phép

người dùng tạo và mua / đấu giá NFT của riêng họ và có kế hoạch cho phép người dùng quyên góp một % để giúp cứu những chú chó.
Baby Doge Swag

Một cửa hàng hàng hóa dành cho những người sở hữu BABYDOGE để tự hào ủng hộ meme yêu thích trong thế giới thực với số tiền thu được để mang lại lợi ích cho dự án và giúp đỡ nhiều chú chó hơn.

Các đặc tính của dự án Baby Doge

Minh bạch

Baby Doge được phân quyền và được hỗ trợ bởi cộng đồng những người đam mê. Dự án khuyến khích giao tiếp cởi mở và tin rằng sự tin cậy, minh bạch và cộng đồng là 3 trụ cột để xây dựng sự trường tồn.

Cộng đồng


Là một trong những cộng đồng phát triển nhanh nhất và được yêu thích nhất trong tiền điện tử, dự án tin rằng chỉ có đi cùng nhau mới giúp dự án phát triển mạnh mẽ. Cộng đồng là tất cả và Baby Doge cố gắng bao gồm tất cả mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Dự án có nhiều kênh Telegram dành riêng cho các cộng đồng quốc tế.

Lòng tin


Trong thị trường tiền điện tử, niềm tin là điều tối quan trọng. Điều đó có nghĩa là hoàn toàn minh bạch không chỉ trong cộng đồng và sự phát triển mà còn trong các nỗ lực bảo mật. Baby Doge đã được kiểm toán bởi Dessert Finance và đã đốt và khóa phần lớn các LP token.

Sự lâu dài


Baby Doge đang ở trong một chặng đường phát triển dài. Cộng đồng phi tập trung đang thúc đẩy và áp dụng sự phát triển lâu dài của hệ sinh thái và nền tảng trong nỗ lực thúc đẩy các trường hợp sử dụng thực tế và phần thưởng lớn hơn ngoài bất kỳ xu hướng tạm thời nào.

Thông tin cơ bản về BABYDOGE token

Token Name: Baby Doge
Ticker: BABYDOGE
Blockchain: Binance Smart Chain
Token Standard: BEP-20
Contract: 0xc748673057861a797275cd8a068abb95a902e8de
Token Type: Utility
Total Supply: 420.000.000.000.000.000 BABYDOGE
Circulating Supply: Updating

Giá Baby Doge Coin hôm nay

Nguồn cung cấp Baby Doge có hạn - không giống như Dogecoin

Mặc dù không có giới hạn về số lượng Dogecoin về mặt lý thuyết có thể được tạo ra thông qua khai thác tiền điện tử, những người tạo ra Baby Doge cho biết đồng tiền của họ là "siêu giảm phát" - vì nguồn cung của đồng tiền này ngày càng thu hẹp lại thay vì mở rộng.

Những người tạo ra đồng tiền này thậm chí còn cho biết hôm thứ Năm rằng họ sẽ thực hiện “đốt” 3 triệu tỷ Baby Doge coin, nhằm làm tăng giá của đồng tiền ảo này bằng cách giảm nguồn cung.

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement