Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bà đòi bệnh viện đổi lại cháu mới sinh vì... quá xấu xí

Vĩ mô

19/01/2017 03:14

Một phụ nữ sống tại thành phố Santa Marta (Colombia) đã mang đứa cháu mới chào đời của mình đến bệnh việnđổi một đứa trẻ khác vì đứa trẻ này quá xấu xí.

Người phụ nữ với danh tính không được tiết lộ đã xông vào bệnh viện ở thành phố Santa Marta (Colombia) cùng với một đứa trẻ sơ sinh trên tay và mẹ của đứa bé. Người phụ nữ này đã đòi... trả đứa bé lại cho bệnh viện vì cho rằng đứa trẻ không phải là cháu của mình và bệnh viện đã trao nhầm đứa trẻ.

Lý do mà người phụ nữ đưa ra cho nhận định về sự nhầm lẫn vì bà cho rằng đứa trẻ này quá xấu xí và không giống ai trong gia đình mình nên bà cho rằng đây không phải là cháu của mình.

Người bà đã không muốn nhận cháu vì... quá xấu xí và không giống ai trong gia đình (Ảnh minh họa)

Các bác sĩ sau đó đã giải thích rằng cháu của người phụ nữ là đứa trẻ duy nhất chào đời tại bệnh viện vào ngày hôm đó nên không thể có sự nhầm lẫn hay tráo đổi nào.

“Rõ ràng người phụ nữ không hài lòng về vẻ ngoài của đứa trẻ”, Carlos Pallares, Giám đốc Sở Y tế thành phố Santa Marta, nhận định. “Bà ấy không muốn nhận đứa trẻ là một thành viên mới trong gia đình nên đã quyết định mang trả đứa trẻ cho bệnh viện vì cho rằng đứa trẻ đã bị trao nhầm”.

Tuy nhiên theo ông Pallares, hành động của người phụ nữ kể trên là có thể hiểu được bởi lẽ đôi khi các yếu tố về sinh học, di truyền... đóng một vai trò quan trọng trong quyết định vẻ bề ngoài dẫn đến những nhận định sai lầm về những đứa trẻ mới sinh ra.

Sau khi được các nhân viên bệnh viện giải thích và thuyết phục, người phụ nữ này đã quyết định mang đứa trẻ trở về nhà và chấp nhận sự thật đó chính là cháu của mình.

Hiện tại đứa trẻ vẫn đang ở trạng thái sức khỏe tốt và sống chung với gia đình của mình.

Được biết người phụ nữ kể trên đã rất sốc khi nhìn thấy đứa cháu mới chào đời của mình vì không giống như tưởng tượng và bà đã phải trải qua một đợt điều trị về tâm lý trước khi có hành động hy hữu kể trên.

Theo NHI NGUYỄN (Dân trí)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement