Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Âu Hà My, người vừa tung clip 'đánh ghen' là ai?

Nóng trong ngày

13/08/2020 11:47

Âu Hà My là một nữ giảng viên xinh đẹp, sexy, giỏi giang và giàu có. Trang cá nhân của cô có tới 320.000 nghìn người theo dõi.

Âu Hà My là ai?

Âu Hà My (sinh năm 1994), nổi tiếng là giảng viên hot girl tại một trường đại học danh giá ở Hà Nội. Trước đó, Hà My từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại điểm thi Đại học Công Nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Nữ giảng viên hot girl Hà My.
Nữ giảng viên hot girl Hà My.

Không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể khi có thâm niên 16 năm theo học tiếng Pháp. Với khả năng xuất sắc, Hà My từng được tuyển thẳng vào trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội và tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tại đây.

Ra trường, Hà My tiếp tục theo học Thạc sĩ và trở thành giảng viên. Bên cạnh sự nghiệp ổn định, Hà My còn khiến nhiều người ghen tị khi có cuộc sống vô cùng sung túc. Gia đình cô chuyên về kinh doanh khách sạn.

Năm 2018, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau bức ảnh của Âu Hà My, những hình ảnh này ngay lập tức đã nhận được hàng chục nghìn like và chia sẻ. Thậm chí, facebook cá nhân của Âu Hà My cũng được dân mạng ráo riết truy tìm. Nhiều người không khỏi bất ngờ bởi trên trang cá nhân, Âu Hà My khoe cuộc sống đi du lịch, xài hàng hiệu khiến nhiều người mơ ước. Đặc biệt, những hình ảnh sexy của cô hút mắt nhiều người. Tuy nhiên, khi xuất hiện ở trường nơi mình giảng dạy, Hà My luôn kín đáo và chuẩn mực.

Nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ info khủng, Âu Hà My Ăn vướng phải không ít lần dân mạng đưa ra nghi án cô "đập người xây lại", bị nói rằng đẹp nhờ đi thẩm mỹ.

Tên tuổi của Hà My càng được mọi người chú ý nhiều hơn khi công khai chuyện tình cảm với Hà Duy, diễn viên nhí đình đám một thời và cũng chính là con trai nghệ sĩ Hương Dung. 

Mối quan hệ của Hà Duy - Hà My rất được gia đình hai bên ủng hộ.
Mối quan hệ của Hà Duy - Hà My rất được gia đình hai bên ủng hộ.

Họ công khai mối quan hệ trên mạng xã hội vào khoảng cuối năm 2017. Tháng 5/2018, cặp đôi tổ chức lễ dạm ngõ và dự tính đám cưới vào cuối năm. Hà Duy từng khiến mọi người ghen tị khi đưa Hà My đi đo váy cưới có giá gần 100 triệu đồng.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì Hà My tuyên bố hủy hôn ước. Khi được một người vào thắc mắc, cô giáo hot girl chỉ cho biết gia đình bạn trai cũ vẫn rất tốt với mình. Bản thân Hà My vẫn luôn coi bố mẹ Hà Duy như bố mẹ ruột. Ngoài ra cô không muốn chia sẻ thêm bất kỳ điều gì.

Sau khoảng 4 tháng chia tay Hà Duy, đầu năm 2019 nữ giảng viên công khai có người mới. Chàng trai khiến trái tim Hà My vui trở lại là Nguyễn Trọng Hưng, cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh.

Anh từng tham gia rất nhiều phim như Bộ tứ 10A8, 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác,... Trọng Hưng từng giành giải thưởng "Diễn viên xuất sắc" trong phim ngắn Người hoạt náo.

Không chỉ thành công với những vai diễn, Trọng Hưng còn vừa làm kinh doanh, đạo diễn kiêm truyền thông.

Sau 1 năm công khai tình cảm, Hà My được Trọng Hưng cầu hôn lãng mạn tại Pháp. Họ tổ chức lễ dạm ngõ ngày 30/8/2019 và đám cưới ngày 2/10 cùng năm, dân mạng lại được phen “ghen nổ đom đóm mắt”. Đám cưới của Âu Hà My và chồng doanh nhân, đạo diễn trẻ Nguyễn Trọng Hưng được ví như đám cưới cổ tích, khiến không ít người xuýt xoa.

Cô và chồng doanh nhân đã từng có đám cưới cổ tích.
Cô và chồng doanh nhân đã từng có đám cưới cổ tích.

Kể từ khi yêu đến lúc nên duyên vợ chồng, Hà My không ít lần khiến dân tình ghen tị khi được chồng cưng chiều và thường xuyên dành những điều bất ngờ.

Âu Hà My tố chồng ngoại tình

Mới đây, mạng xã hội lại được phen bất ngờ khi Âu Hà My công khai tố chồng ngoại tình. Dòng trạng thái của cô đã nhận được 123.000 lượt quan tâm cùng hơn 60.000 lượt chia sẻ và hàng chục nghìn bình luận khác nhau.

Theo lời của Âu Hà My, cô chưa từng nghĩ đến việc sẽ tố chồng trên mạng xã hội, nhưng sự việc đã đi quá sức chịu đựng của Hà My. Cô cũng đăng tải ảnh tin nhắn của chồng với nhân tình và clip đánh ghen hết sức văn minh, cùng với lời xin lỗi của chồng.

Cụ thể, chồng Âu Hà My có quan hệ qua lại với cô gái tên T, hiện ở khách sạn M. Âu Hà My cũng đã chụp lại ảnh chồng cô thường xuyên lui tới khách sạn gặp nhân tình.

Trọng Hưng và 
Trọng Hưng và "Tuesday" bị bắt gian tại trận.

Thậm chí, trong lúc Âu Hà My vừa mới mất bố, bản thân lại bị sảy thai, mẹ ngất tại bệnh viện chồng cô cũng bỏ mặc 2 mẹ con ở bệnh viện để đi gặp gỡ “tiểu tam”. “Lúc đó em đã rõ anh không xứng đáng là 1 người chồng, 1 người cha, 1 người con rể, không xứng đáng với tình cảm chân thành của cả gia đình em. Mọi lời xin lỗi đến giờ phút này đều là vô nghĩa và muộn màng”.

Hiện, sự việc này vẫn đang nóng trên mạng xã hội.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement