Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple Watch Series 6 được liệt kê là từ khóa trong video sự kiện trên YouTube của Apple

Số hóa

11/09/2020 11:31

Theo một phát hiện mới nhất, danh sách các từ khóa liên quan đến luồng phát trực tiếp trên YouTube của Apple cho sự kiện ngày 15/9 cho thấy nó sẽ không liên quan đến việc ra mắt iPhone mới.

Thay vào đó, nó xác nhận một sản phẩm khác của “Táo khuyết” hiện cũng đang được rất nhiều người quan tâm, đó là Apple Watch Series 6.

Cụ thể, sau thông báo về sự kiện “Time Flies” diễn ra vào ngày 15/9, Apple đã thiết lập một luồng video trên YouTube sẽ được sử dụng để phát sóng chính sự kiện ra mắt. Trang trên YouTube hiển thị rõ ràng thời điểm sự kiện sẽ diễn ra và logo, nhưng siêu dữ liệu (metadata) của video còn đề cập đến rất nhiều từ khóa và nội dung đáng chú ý nhất trong số đó là Apple Watch Series 6, chiếc smartwatch mà Apple đang “ấp ủ”.

Apple Watch Series 6 được liệt kê là từ khóa trong video sự kiện trên YouTube của Apple

Cụ thể, siêu dữ liệu có toàn bộ danh sách các từ khóa khác cho các sản phẩm hiện có, bao gồm Apple, iOS, ‌iPhone‌, Mac, ‌Apple Watch‌, Series 5, Series 6, ‌iPad‌, ‌iPad‌ Air, MacBook, iMac, MacBook Pro, Fitness, Wellness, Illustration, Apple TV, Digital Art, AirPods, Apple Event, Apple Keynote, WWDC, tháng 9, Apple Special Event và Apple Launch.

Theo Macrumors, mặc dù có đề cập đến “iOS” và “iPhone” trong danh sách, nhưng không có ai đề cập cụ thể đến mẫu iPhone theo tên hoặc số. Do đó, có vẻ như người dùng sẽ phải chờ đến tháng 10 mới được nhìn thấy loạt iPhone 12 mới.

Apple đã thông báo sự kiện ra mắt sản phẩm mới diễn ra vào 10h ngày 15/9 (giờ Mỹ), tức 0h ngày 16/9 (giờ Việt Nam). Theo Bloomberg, iPad Air 2020 và Apple Watch Series 6 sẽ là nhân vật chính của sự kiện, không phải iPhone 12.

Cụ thể, thư mời được Apple gửi tới báo chí tiết lộ tên sự kiện là Time Files, có thể ám chỉ đến Apple Watch Series 6. Sự kiện này, Apple cũng chỉ ghi là "Apple Event", trong khi các lần ra mắt iPhone những năm gần đây, Apple dùng cụm từ "Special Event".

Trong đợt báo cáo tài chính quý II hồi tháng 7, đại diện Apple từng xác nhận dòng iPhone 12 sẽ xuất hiện trễ hơn vài tuần so với mọi năm.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement