Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple Watch cán mốc 100 triệu người sử dụng trên toàn thế giới

Số hóa

28/08/2021 10:00

Theo Counterpoint Research cho biết, Apple Watch vẫn dẫn đầu thị trường đồng hồ thông minh trong quý II/2021.

Apple Watch Series 6, Apple Watch SE và Apple Watch Series 3 nằm trong số 5 thiết bị đeo được bán nhiều nhất trong quý. Quan trọng hơn, báo cáo ước tính lượng người dùng Apple Watch đang hoạt động hiện đã vượt qua con số 100 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Theo báo cáo ngày hôm nay, Mỹ cũng tiếp tục là thị trường Apple Watch lớn nhất của Apple, với hơn 50% cơ sở người dùng đến từ quốc gia này.

Thị trường đồng hồ thông minh đã tăng trưởng 27% trong quý 2 năm 2021 so với cùng kỳ năm ngoái. Khi mọi thứ dần trở lại bình thường trên toàn thế giới và các hạn chế COVID-19 được giảm bớt hoặc loại bỏ, doanh số bán smartwatch chắc chắn sẽ tăng hơn nữa.

Bất chấp doanh số ấn tượng của Apple Watch, thị phần của nó lại giảm so với năm ngoái do có sự cạnh tranh gay gắt hơn đến từ các đối thủ khác. Trong đó, Samsung cũng chứng kiến mức tăng trưởng đáng chú ý, lên tới 43% trong quý II/2021. Garmin cũng đạt mức tăng trưởng 62% trong quý nói trên.

Apple Watch hiện vẫn dẫn đầu trong việc theo dõi sức khỏe, với watchOS được tích hợp nhiều tính năng và tiên tiến hơn bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường. Tuy nhiên, cũng giống như trong phân khúc tai nghe, Apple đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu Trung Quốc và Ấn Độ.

Mặc dù các OEM này không thể cung cấp hệ điều hành tiên tiến như watchOS, nhưng họ có thể cung cấp các tính năng theo dõi sức khỏe tương tự trong đồng hồ thông minh giá rẻ.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement