Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple vô tình xác nhận MacBook Pro mới tuyệt đẹp

Số hóa

04/06/2021 11:51

Theo nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush, Apple có kế hoạch ra mắt MacBook Pro 14 inch và 16 inch được đồn đại từ lâu của mình tại WWDC 2021, diễn ra vào ngày 7/6.

Các chi tiết có trong một hồ sơ quy định ở Trung Quốc. Một trong những nhà cung cấp của Apple, Sunwoda Electronics, đã liệt kê loại pin yêu cầu chứng nhận của các mẫu laptop mới này.

Với số kiểu máy phù hợp với kiểu truyền thống của Apple và thông số kỹ thuật tương tự nhưng không giống với pin MacBook Pro trước đó, rõ ràng là chúng ta có hai mẫu mới sắp được phát hành.

960x0-2-.jpg

Theo Forbes, ngoài ra còn có một cái gật đầu gián tiếp đối với thiết kế mới của máy MacBook Pro. Cả hai loại pin được liệt kê đều giảm nhẹ về dung lượng khi so sánh với các thiết kế MacBook Pro hiện có.

Cả hai mẫu laptop này dự kiến ​​sẽ có những thay đổi nhỏ trong thiết kế, như loại bỏ Touch Bar, thiết kế viền phẳng hơn, sự trở lại của cổng HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD và sạc từ tính MagSafe.

Ngoài ra, các máy tính xách tay này dự kiến sẽ được trang bị chip M-series thế hệ tiếp theo, có 10 nhân với 8 lõi hiệu suất cao và 2 lõi tiết kiệm năng lượng. Chúng sẽ đi kèm với các tùy chọn GPU 16 hoặc 32 lõi và hỗ trợ RAM lên đến 64GB.

Yếu tố hình thức tổng thể là chìa khóa của laptop MacOS dự kiến ​​sẽ mỏng hơn một chút và góc cạnh hơn 0 để phù hợp với iPad Pro hơn là kiểu dáng nêm cũ hơn của các máy tính xách tay hiện tại.

Điều đó sẽ khiến dung lượng bên trong ít hơn và điều đó có nghĩa là pin - vốn đã được thiết kế lại - sẽ được làm mỏng hơn.

Tuy nhiên, tất nhiên điều đó không có nghĩa là thời lượng pin ít hơn.

Một cam kết của CEO Tim Cook tại WWDC năm ngoái rằng toàn bộ gia đình Mac sẽ chuyển sang Apple Silicon vào cuối năm 2022 có nghĩa là bất kỳ thiết bị mới nào được tung ra sẽ hỗ trợ dòng chip Mxx dựa trên ARM.

Điều đó không chỉ có nghĩa là sẽ có nhiều năng lượng thô hơn khi chạm vào, mà hiệu quả vốn có trong thiết kế có thể sẽ đồng nghĩa với việc kéo dài thời lượng pin hơn trong các máy này so với các máy tính xách tay dựa trên Intel mà chúng sẽ thay thế.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement