Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple vẫn đang tiếp tục phát triển bộ sạc không dây AirPower

Khoa học - Công nghệ

06/06/2021 09:14

Theo nguồn tin từ Mark Gurman tại Bloomberg, Apple vẫn đang tiếp tục phát triển một bộ sạc không dây, có chức năng tương tự AirPower đã bị khai tử.

Trong một bản phác thảo tham vọng sạc không dây của Apple, Guman tiết lộ, Apple vẫn đang "khám phá" một bộ sạc không dây có thể sạc cùng lúc nhiều thiết bị, như iPhone, Apple Watch và AirPods.

1(9).jpg

Lần đầu tiên Apple công bố AirPower là khi trình làng iPhone‌ 8, iPhone 8 Plus và ‌iPhone‌ X hồi tháng 09/2017. Đồng thời, nhà Táo cũng xác nhận rằng sản phẩm sạc không dây này sẽ được tung ra trong năm 2018. Tuy vậy, đến năm 2018, không có bất kỳ thiết bị nào có tên AirPower xuất hiện trên thị trường, và sau nhiều tháng rò rỉ nhiều tin đồn liên quan đến các vấn đề phát triển, Apple xác nhận đã hủy bỏ dự án này vào tháng 03/2019.

AirPower thất bại bởi các kỹ sư của Apple không thể giải quyết hàng loạt lỗi ảnh hưởng đến thiết bị, bao gồm các vấn đề liên quan đến nhiễu sóng cũng như quá nhiệt. Để bù đắp lại, khi giới thiệu iPhone 12 vào năm 2020, Apple đã công bố thêm MagSafe, một giải pháp sạc không dây từ tính thay thế và ít tham vọng hơn.

Kể từ khi AirPower bị hủy bỏ, đã có nhiều tin đồn cho biết rằng Apple vẫn đang nghiên cứu một số loại đế sạc, nhưng hầu hết đều không chính xác. Nguồn tin từ Guman là gợi ý rõ ràng nhất mà chúng ta có thể kì vọng vào sự tồn tại của một số loại thiết bị giống AirPower trong tương lai.

Ngoài bộ sạc không dây tương tự AirPower, nguồn tin cho biết thêm rằng Apple cũng đang "thăm dò nội bộ" về các phương pháp sạc không dây thay thế có thể hoạt động ở khoảng cách xa hơn. Tuy nhiên, công nghệ sạc tầm xa vẫn đang ở giai đoạn đầu và phải mất vài năm nữa chúng ta mới có thể thấy một loại công nghệ sạc không dây tầm xa mới của Apple.

Theo MacRumors

LÊ HỮU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement