Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple thiết kế và sản xuất tấm chắn mặt chống giọt bắn cho nhân viên y tế

Sức khỏe

07/04/2020 10:13

CEO Apple Tim Cook cho biết, công ty có kế hoạch xuất xưởng hơn 1 triệu tấm chắn bảo vệ mặt chống giọt văng mỗi tuần.

Dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến rất phức tạp và nguy hiểm tại Mỹ. Tình hình còn nguy hại hơn khi số lượng các vật tư y tế ngày càng khan hiểm, không thể đáp ứng đủ cho các nhân viên y tế.

Chính vì vậy, Apple đã bắt đầu các chiến dịch hỗ trợ chính phủ đẩy lùi dịch bệnh.Mới đây, CEO Tim Cook đã chia sẻ một video mới trên mạng xã hội Twitter. Trong video này, ông đã chia sẻ rằng Apple sẽ cùng với Chính phủ hỗ trợ các lực lượng y tế chống dịch COVID-19. Ông cho biết, Apple đã và đang trong quá trình làm việc để có thể ủng hộ hơn 20 triệu khẩu trang đến các trung tâm y tế có nhu cầu khẩn cấp.

Ngoài khẩu trang, CEO Tim Cook cho biết những thông tin này trong một video được ông đăng lên Twitter: "Các đội, nhóm của Apple đã làm việc chăm chỉ để có thể hỗ trợ các anh hùng của chúng tôi, những chuyên gia y tế trên tuyến đầu chống dịch. Phản hồi từ các bác sĩ rất tích cực. Chúng tôi dự định sẽ chuyển đi hơn 1 triệu chiếc vào cuối tuần này và hơn 1 triệu chiếc vào mỗi tuần sau đó".

Cook cũng cho biết số lượng tấm chắn để sản xuất mặt nạ che mặt chống giọt bắn được mua từ chuỗi cung ứng của Apple đã tăng lên hơn 20 triệu chiếc.
Cook cũng cho biết số lượng tấm chắn để sản xuất mặt nạ che mặt chống giọt bắn được mua từ chuỗi cung ứng của Apple đã tăng lên hơn 20 triệu chiếc.

Cook nói, các tấm chắn có thể được xếp phẳng khi đóng gói, có thể điều chỉnh và được lắp ráp trong hai phút. Lô hàng đầu tiên sẽ được giao trong tuần tới từ một cơ sở ở Santa Clara (Mỹ). 

Cook cho biết thêm, công ty đang phối hợp với các quan chức y tế và cơ quan chính phủ trên khắp nước Mỹ để đưa các tấm che mặt chống giọt bắn giao đến tận nơi họ cần và hy vọng sẽ mở rộng việc phân phối sản phẩm này ra ngoài lãnh thổ nước Mỹ một cách nhanh chóng.

Trong tuần này, Apple sẽ tiếp tục cung cấp hơn một triệu mặt nạ phòng dịch và số lượng này sẽ tiếp tục tăng trong những tuần tiếp theo. Nếu khả năng cho phép, Apple có thể sẽ hỗ trợ các quốc gia khác.

Nguồn: TheVerge

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement