Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple sẽ sản xuất hàng loạt iPhone 13 tại Ấn Độ?

Số hóa

23/12/2021 14:25

Theo tờ Economic Daily News, Apple sẽ bắt đầu sản xuất iPhone 13 tại Ấn Độ vào đầu năm sau, tại nhà máy Foxconn ở Chennai.

Dự kiến, việc sản xuất hàng loạt các mẫu iPhone 13 tại Ấn Độ ​​sẽ bắt đầu vào tháng 2 và nhà máy Foxconn dự kiến ​​sẽ trực tiếp cung cấp cho thị trường nội địa địa phương cũng như giám sát nhu cầu, với 20-30% iPhone sản xuất tại Ấn Độ thường được dành cho xuất khẩu.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 9 vừa qua, chiếc iPhone 13 6.1 inch của Apple nhanh chóng trở thành mẫu máy phổ biến nhất ở Ấn Độ, với doanh số của của nó lớn hơn so với bộ đôi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max cao cấp hơn.

iphone-13-feature-candy-corn.jpg

Tuy nhiên, iPhone 11 và iPhone 12 vẫn là những chiếc iPhone bán chạy nhất hiện nay tại quốc gia này. Hai mẫu điện thoại trên cũng do Foxconn sản xuất, trong khi iPhone SE thế hệ thứ hai được sản xuất bởi nhà máy của Wistron ở Bengaluru.

Một báo cáo xuất hiện vào đầu năm cho biết nhà cung cấp Pegatron của Apple ở Đài Loan sẽ chia sẻ đơn đặt hàng ‌iPhone 13‌ mini với Foxconn ở Ấn Độ. Với việc bổ sung dòng ‌iPhone 13‌ vào kế hoạch sản xuất tại Ấn Độ, Apple sẽ sản xuất gần 70% iPhone bán ra tại quốc gia này.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement