Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple bất ngờ chia sẻ về 10 mẹo và thủ thuật hữu ích cho người dùng iPhone

Thủ thuật

26/12/2021 17:27

Apple bất ngờ chia sẻ về 10 mẹo và thủ thuật mà nhiều người dùng iPhone lâu năm chưa chắc đã biết đến.

1. Nếu bạn nhập sai một chữ số trong ứng dụng Máy tính (hoặc Calculator), bạn có thể vuốt sang trái hoặc sang phải ở đầu màn hình để xóa chữ số đó.

2. Với iOS 15, bạn có thể ghim nội dung như liên kết website trong Tin nhắn (hoặc Messages) bằng cách ấn và giữ mục bạn muốn ghim và nhấn vào “Ghim” (“Pin”).

3. Để xếp các tiện ích (widget), hãy ấn và giữ một khoảng trống trên màn hình chính, sau đó kéo một tiện ích này lên một tiện ích khác có cùng kích thước.

apple-bat-ngo-chia-se-ve-10-meo-va-thu-thuat-huu-ich-cho-nguoi-dung-iphone-696x364.png

4. Để chọn nhiều ảnh thêm vào các ứng dụng khác, hãy chọn và giữ ảnh, sau đó ấn vào ảnh bổ sung bằng một ngón tay khác. Chuyển sang ứng dụng mà bạn muốn thêm chúng và thả tay ra.

5. Để tạo văn bản thay thế, chẳng hạn như “omw” cho “on my way”, hãy mở ứng dụng Cài đặt và nhấn Chung> Bàn phím> Thay thế văn bản (Setting và nhấn General > Keyboard > Text Replacement)

6. Mở ứng dụng Máy ảnh (hoặc Camera) mà không cần mở khóa, hãy vuốt sang trái màn hình.

7. Để quét tài liệu trong ứng dụng Ghi chú (hoặc Note), hãy nhấn vào biểu tượng máy ảnh và ấn vào Quét tài liệu (hoặc Scan Documents) và định vị tài liệu qua kính ngắm.

8. Với iOS 15, bạn có thể sao chép và dán văn bản qua ứng dụng Máy ảnh (hoặc Camera) bằng cách giữ camera trên tài liệu, nhấn vào nút Quét văn bản ở góc dưới cùng bên phải và nhấn vào Sao chép.

9. Để chuyển đến ảnh đầu tiên trong album bất kỳ tại ứng dụng Ảnh (hoặc Photo), hãy nhấn vào phía trên cùng của màn hình.

10. Hãy vuốt xuống ở giữa màn hình để truy cập nhanh Tìm kiếm (Search) và Đề xuất Siri từ màn hình chính.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement