Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Anh vs Croatia: Dàn tiền vệ 'Tam sư' áp đảo về độ chơi xe

Chơi xe

13/06/2021 19:58

Luka Modric là cầu thủ Croatia hiếm hoi sở hữu siêu xe, trong khi dàn xế hộp của những ngôi sao tuyển Anh tỏ ra nổi trội hơn.
news

Tối nay 13/6, trận đấu khai màn bảng D của VCK Euro 2020 sẽ diễn ra giữa tuyển Anh và Croatia. Không chỉ được xếp trên về mặt chuyên môn, Tam sư (biệt danh của tuyển Anh) còn tỏ ra nổi trội hơn đối thủ khi so sánh về độ chơi siêu xe.

Cụ thể là dàn tiền vệ với những ngôi sao như Jordan Henderson, Mason Mount và Jadon Sancho đối đầu cùng Luka Modric, Mateo Kovacic hay Ivan Perisic.

Tiền vệ trung tâm

Jordan Henderson và Luka Modric là 2 cái tên dày dạn kinh nghiệm nhất ở tuyến tiền vệ của tuyển Anh và Croatia. Dù vừa trải qua một mùa giải khó khăn với chấn thương kéo dài, Henderson vẫn kịp trở góp mặt ở kỳ Euro này để đối đầu cùng Modric, tiền vệ năm nay đã 35 tuổi.

Mặc dù đang không đạt được phong độ cao như đối thủ, thủ quân của Liverpool vẫn tỏ ra nhỉnh hơn khi so sánh về khoản chơi xe trước cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid. Tiền vệ người Anh đang có trong tay dàn xế hộp từ SUV siêu sang, xe thể thao cho đến SUV cao cấp. Danh sách gồm có Bentley Bentayga, Mercedes-AMG GT 63 GT S 4-Door Coupe và Range Rover Sport.

ngoi sao tuyen Anh ap dao ve do choi xe anh 1
Henderson là tay chơi xe có tiếng của tuyển Anh và Liverpool. Ảnh: iCelebTV.

Trước đây, Henderson từng sở hữu những mẫu xe sang như Porsche Cayenne, Mercedes Benz S-Class và Audi Q7. Theo Sportac, cầu thủ sinh năm 1990 của Liverpool đang nhận mức lương 140.000 bảng/tuần, tương đương hơn 197.000 USD/tuần.

Ngoài việc có cùng vị trí thi đấu và là niềm hy vọng chính của đội tuyển, Luka Modric cũng là cầu thủ Croatia hiếm hỏi có thể so kè về xe cộ với Henderson. Thực tế, mẫu xe đình đám nhất của Modric là chiếc Bentley Continental GT có giá khoảng 180.000 bảng, tức 237.000 USD, thấp hơn mức lương hiện tại của anh là 300.000 USD/tuần.

ngoi sao tuyen Anh ap dao ve do choi xe anh 2
Modric là cầu thủ Croatia hiếm hoi sở hữu siêu xe. Ảnh: Wtfoot.

Dù sở hữu mẫu coupe đắt đỏ của Bentley, Modric dành nhiều thời gian đến sân tập bằng những chiếc Audi Q7 hay Q8 do hãng xe Đức tài trợ cho cầu thủ Real Madrid. Hợp đồng của Quả bóng Vàng châu Âu năm 2018 và CLB sẽ hết hạn trong tháng 6 này.

Tiền vệ công

Trận đấu đêm nay sẽ chứng kiến màn so tài thú vị giữa 2 đồng đội ở CLB Chelsea là Mason Mount và Mateo Kovacic. Bộ đôi này vừa cùng nhau trải qua một mùa giải thành công với chức vô địch UEFA Champions League.

Ở cấp độ CLB, Kovacic thường xuyên được xếp đá thấp nhưng nhiều khả năng đêm nay anh sẽ được bố trí nhô cao để bắt bài Mount và hỗ trợ mặt trận tấn công. Trong khi đó, Mount sẽ là ngòi nổ lợi hại cho các hãm thành của tuyển Anh nhờ khả năng sáng tạo và dứt điểm đa dạng.

ngoi sao tuyen Anh ap dao ve do choi xe anh 3
Mason Mount được bầu chọn là cầu thủ Chelsea hay nhất mùa giải 2020-2021. Ảnh: Wtfoot.

So sánh về thu nhập, Mount hiện có mức lương thấp hơn Kovacic với khoản đãi ngộ 88.000 bảng/tuần, tương đương 124.000 USD/tuần. Trong khi đó, cựu cầu thủ Real Madrid đang nhận lương 100.000 bảng/tuần, tương đương 141.000 USD.

Dù vậy, sao mai 22 tuổi người Anh vẫn nổi bật hơn trên đường phố nhờ sở hữu 2 mẫu xe đắt tiền là Mercedes-Benz CLA và Range Rover Sport. Về phía tiền vệ Croatia, anh sống khá khép kín và chỉ được biết đến đang sở hữu mẫu SUV Audi Q7.

ngoi sao tuyen Anh ap dao ve do choi xe anh 4
Audi Q7 đã được Kovacic sử dụng từ khi còn thi đấu cho Real Madrid. Ảnh: AS.

Tiền vệ cánh

Nhiều khả năng Jadon Sancho và Ivan Perisic sẽ chạm mặt nhau ở hành lang biên trong trận cầu tâm điểm của bảng D. Nếu Sancho là ngôi sao trẻ của Dortmund thì Perisic đã là tiền vệ chạy cánh thành danh với nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong màu áo Inter Milan và Bayern Munich.

Với lối đá biến hóa và giàu tốc độ, Sancho sẽ là mũi tấn công chất lượng của tuyển Anh. Trong khi đó Perisic có khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt và kinh nghiệm dày dạn được kỳ vọng sẽ hạn chế sức trẻ của đối thủ.

ngoi sao tuyen Anh ap dao ve do choi xe anh 5
Sancho có cuộc sống ngoài sân cỏ xa hoa với xế hộp và đồ hiệu đắt tiền. Ảnh: Jadon Sancho.

Cũng như nhiều đồng đội ở tuyển Anh, Sancho có niềm đam mê lớn với tốc độ và đang sở hữu bộ sưu tập xe sang khá chất lượng. Nổi bật nhất có thể kể đến siêu xe Audi RS8 hay mẫu SUV hạng sang Range Rover Autobiography. Ngôi sao chạy cánh sinh năm 2000 hiện có mức lương 210.000 euro/ tuần, tức 230.000 USD/tuần.

Về phía cầu thủ 32 tuổi người Croatia, có lối sống khá kín tiếng và gần như chưa bị bắt gặp xuất hiện với siêu xe. Mẫu xế hộp đáng chú ý nhất từng được Perisic cầm lái là chiếc Audi Q8, mẫu xe đến từ nhà tài trợ của Bayern Munich. Tiền vệ cánh thuộc biên chế Inter Milan hiện nhận mức lương gần 7 triệu USD mỗi mùa.

ngoi sao tuyen Anh ap dao ve do choi xe anh 6
Perisic có lối sống đơn giản và ít xuất hiện với ôtô đắt tiền. Ảnh: Imiasanmia.
P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ