Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ảnh kỷ yếu 'chợ búa' của học sinh Bình Phước

Nóng trong ngày

04/05/2017 07:00

Bộ ảnh mang đậm chất Vintage của các bạn học sinh Trường THPT Hùng Vương (Bình Phước) đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Với mong muốn bộ ảnh kỷ yếu của cả lớp vừa sáng tạo, vừa chất nên các thành viên tập thể lớp 12D2, Trường THPT Hùng Vương (Bình Phước) đã đồng ý thực hiện ý tưởng nàytheo sự hướng dẫn của nhiếp ảnh.

Lấy bối cạnh ở chợ ĐồngXoài, 40 thành viên lớp 12D2 vừa như hướng người xem về với khung cảnh xưa, vừa thể hiện được phong cách “nhất quỷ, nhì ma, thứ 3 học trò”.

Các bạn trẻ hóa thân thành cô cậu sinh viên của những năm 80 với những chiếcáo hoa đầy màu sắc.
Theo các thành viên trong lớp, khó khăn nhất khi chụp concept này là việc chọn địa điểm chụp. Do chợ là nơitrao đổimua bán, nhiều người đi lại nên việc tập trung các thành viênchụp khá khó khăn”.
Tuy nhiên, với sự nỗ lực của từng cá nhân, cuối cùng, bộ ảnh cũng được hoàn thiện như mong đợi.
Chỉ saumột thời gian ngắn đăng tải, bộ ảnh kỷ yếu này tiếp tục thu hút nhiều sự quan tâm, bàn luận bày tỏ sự thích thú của cộng đồng mạng. Nhiều bạn trẻxuýt xoa trước bộ ảnh đẹp không kém cạnh bất cứ bộ ảnh kỷ yếu nào đã từng được đăng tải.
Bạn Tạ Ngọc Phương Châu, bí thư của lớp chia sẻ: "Bộ ảnh hướng về thời bao cấp.Chúng em muốn làm cái gì đó hoài cổ, khác lạ. Theođó, các thành viên trong lớpđã chọn mẫuáo họa tiết, các màu mang hơi hướng vintage như nâu,hồng nhạt” để tạo nên sắc màu cho bộ ảnh.

Chia sẻ với phóng viên, nhiếp ảnh Galli Trần cho hay anh cũng cảm thấy rất bất ngờ khi bộ ảnh được mọi người đón nhận một cách nhiệt tình.
Thời gian tới, các bạn sẽ khá bận rộn với kỳ thi cuối cấpquan trọng. Đa số thành viên lớp đều chuẩn bị hành trang bước vào cánh cổng trường đại học. Chắc chắn rằng, những khoảnh khắc tuyệt vời này sẽ luôn theo cùng năm thángvới tập thể 12D2.

MAI PHƯƠNG - GALLI TRẦN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement