Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Angelababy quan hệ mật thiết với thiếu gia hàng đầu Trung Quốc

Xu hướng

12/08/2017 10:33

Giới truyền thông đưa tin Angelababy là bạn rất thân với tỷ phú Vương Tư Thông, quý tử của ông Vương Kiện Lâm.

TờQQđưa tin Angelababy mới đây đã dự tiệc tối với tỷ phú Vương Tư Thông. Cô đeo khẩu trang, né tránh ống kính. Cùng đi với Angelababy còn có tài tử Bao Bối Nhĩ. Nguồn tin cho biết nhóm bạn đã cùng đi ăn tối và hát karaoke đến nửa đêm.

Angelababy đeo khẩu trang khi đi tiệc với tỷ phú.

Rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Angelababy khi bủa vây quanh cô đều là những đại gia có tiếng. Cô và Vương Tư Thông là quan hệ hợp tác nhiều năm nay. Từ công việc, họ thân thiết trong cuộc sống đời thường.

Vì quý mến Angelababy, Vương Tư Thông còn nhận lời tham gia một vai diễn khách mời trongYêu em từ cái nhìn đầu tiên. Nguồn tin từ Weibo tiết lộ nhờ bóng Vương Tư Thông và tập đoàn Vạn Đạt, những năm qua, sự nghiệp Angelababy mới lên như diều gặp gió dù vấp nhiều phê bình về diễn xuất.

Vương Tư Thông là con trai duy nhất của Vương Kiện Lâm - doanh nhân giàu bậc nhất Trung Quốc - Chủ tịch tập đoàn Vạn Đạt. Đây là tập đoàn đang là nhà điều hành rạp phim lớn ở đại lục.

Vương Tư Thông từ nhiều năm nay là hậu thuẫn lớn của Angelababy.

Cũng giống ông bố giàu có, anh bắt tay vào việc kinh doanh từ khá sớm. Vương Tư Thông hiện có trong tay không ít công ty giải trí và có quan hệ rất rộng trong giới. Ngoài Angelababy, Vương còn đặc biệt yêu thích Dương Mịch.

Tuy nhiên, doanh nhân trẻ này liên tục thể hiện thái độ hướng về phía Phạm Băng Băng. Không chỉ công kích trên mạng xã hội, Vương Tư Thông còn "bài trừ" các phim do Phạm Băng Băng đóng chính phát hành tại hệ thống rạp do Vạn Đạt quản lý.

Đây là lý do đạo diễn Phùng Tiểu Cương viết tâm thư bức xúc gửi Chủ tịch tập đoàn khi phimTôi không phải Phan Kim Liênbị hắt hủi.

HIỂU NGUYỆT (Zing)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement