Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Android 12 có tên gọi là Snow Cone

Thủ thuật

17/02/2021 08:03

Google đã không còn đặt tên phiên bản Android theo tên gọi một món ăn hay một loại bánh nào nữa, tuy nhiên với nội bộ các nhà phát triển, Android 12 vẫn được đặt với một cái tên khá thèm thuồng: Snow Cone – món tráng miệng được làm từ đá bào.

Gần đây, công ty Google đã từ bỏ thông lệ đặt tên chính thức cho các phiên bản Android mới để vinh danh các loại đồ ngọt, nhưng những cái tên như vậy vẫn được sử dụng trong nội bộ.

Điều này được xác nhận bởi những người trong cuộc từ XDA Developers, họ lưu ý rằng trong tên của phần mềm Android 12 sẽ có các chữ cái SC, viết tắt của Snow Cone.

GSM Arena dẫn nguồn là cổng thông tin của nhà phát triển XDA Developers cho hay.

image.jpeg

Theo XDA, khi Google công bố mã nguồn của hệ điều hành Android mới, có nhiều mã bắt đầu bởi tiền tố “sc”, rất có thể là viết tắt của “Snow Cone”. Cũng như năm ngoái, các dòng mã của Android 11 đều bắt đầu bởi “rvc”, là viết tắt của “Red Velvet Cake”.

Những đổi mới nào sẽ xuất hiện cùng với Android 12?

Theo những người trong cuộc thì sẽ có nhiều đổi mới, nhưng tạm thời chưa có nhiều thông tin chi tiết.

Mới đây, có thông tin rằng trong Android 12 sẽ xuất hiện chế độ điều khiển bằng một tay.

Chức năng này đã được triển khai trên các điện thoại thông minh khác nhau ở cấp độ phần mềm bổ sung trên Android, nhưng giờ đây hệ điều hành di động phổ biến sẽ nhận được một chế độ gốc, giúp đơn giản hóa việc tương tác với thiết bị bằng một tay.

gadgetmatch-android-12-snow-cone.jpg

Bản xem trước của Android 12 dành cho các nhà phát triển sẽ xuất hiện trong những tuần tới, vì vậy chúng ta sẽ sớm biết về các tính năng khác của hệ điều hành mới.

Tạm thời được biết rằng Android 12 sẽ nhận được giao diện được thiết kế lại, cũng như các tính năng như trao đổi nhanh mật khẩu Wi-Fi và cử chỉ nhấn đúp.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement