Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Android 10 Go Edition cho điện thoại giá rẻ có gì hay?

Số hóa

26/09/2019 19:23

Hệ điều hành mới được mô tả là gọn hơn, nhanh và hướng đến các điện thoại giá rẻ với cấu hình phần cứng hạn chế.

Cụ thể, phiên bản Android Go dựa trên Android 10 (hay Android 10 Go Edition) có thể làm việc vớiđiện thoại cóRAM1,5 GB trở xuống. Tất nhiên, giá thành của những chiếc điện thoại này là rất rẻ.

Android 10 Go Edition cho điện thoại giá rẻ có gì hay?

Theo Google, hệ điều hành này là phiên bản nhẹ nhất từ trước đến nay, chiếm khoảng một nửa dung lượng so với Android 7 Nougat. Hệ điều hành chiếm ít dung lượng là rất quan trọng, vì nhiều thiết bị Android Go chỉ xuất xưởng với bộ nhớ trong 8 GB.

Hệ thống cũng nhanh hơn, mà Google cho biết các ứng dụng khởi chạy nhanh hơn 10% trên Android 10 Go Edition so với tiền nhiệm.

Bên cạnh đó, phiên bản Android 10 Go còn được tích hợp một hệ thống mã hóa Adiantum mới để bảo mật dữ liệu mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hoặc yêu cầu phần cứng đặc biệt. Do đó, dữ liệu cá nhân của người dùng giờ đây sẽ được bảo vệ tốt hơn trên các thiết bị giá rẻ.Google còn mang đến một vài tính năng mới để nâng cao trải nghiệm của người dùng khi sử dụng các ứng dụng Google.

Ngoài ra, hãng cũng đang nghiên cứu hiệu quả của các ứng dụng riêng lẻ chạy kèm Android 10 Go Edition, gồm YouTube Go, Google Lens, Gallery Go và Files.

HOÀNG SƠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement