Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

"Ăn gian" chiều cao với quần short ống rộng theo xu hướng Hè 2020

Xu hướng

19/06/2020 14:20

Hòa nhịp cùng cảm hứng thời trang retro đang trở lại, quần short ống rộng được biến tấu linh hoạt với những món đồ từ cơ bản đến phá cách, hiện đại.

Mùa Hè là thời điểm thích hợp cho chúng ta thỏa sức sáng tạo phong cách với quần short (hay quần shorts), đặc biệt là quần short ống rộng. Với kiểu dáng thoải mái, khả năng kết hợp đa dạng và đặc biệt là có thể “ăn gian” chiều dài cho đôi chân, món đồ này dễ dàng chinh phục nhiều tín đồ thời trang. Để có thêm cảm hứng và ý tưởng mặc đẹp, cùng điểm qua 5 cách phối phù hợp với mùa mốt năm nay.

Ảnh: Fashion Jackson 
Ảnh: Fashion Jackson 

Kết hợp với áo khoác mỏng

Áo khoác được làm từ chất liệu mỏng như linen dễ dàng kết hợp với quần short ống rộng vào mùa Hè. Bạn có thể chọn áo thun hoặc áo quây để mặc cùng, và đừng quên sơ vin gọn gàng để trông gọn gàng và cao ráo hơn. Ngoài ra, mặc quần short ống rộng với blazer cùng tông màu là một gợi ý nên thử cho thời trang công sở.

Ảnh: @chaubui_ 
Ảnh: @chaubui_ 
Ảnh: @chrisellelim 
Ảnh: @chrisellelim 

Mặc cùng áo thun

Nếu bạn muốn hướng đến vẻ ngoài năng động và trẻ trung, áo thun và quần short ống rộng là sự kết hợp không bao giờ lỗi mốt. Vòng cổ hoặc hoa tai đơn giản là phụ kiện giúp hoàn thiện tổng thể bộ trang phục. Bạn có thể kết hợp với giày sneakers hoặc sandals phù hợp với không gian bạn sẽ đến.

Ảnh: Instagram 
short ống rộng và áo thun
Joy (Red Velvet) mặc quần short ống rộng và áo thun
Ảnh: Instagram 

Quần short ống rộng và Bralette

Bên cạnh áo crop top, bralette cách điệu là một gợi ý tuyệt vời cho những chuyến du lịch biển. Món đồ này không chỉ giúp khoe khéo vòng eo thon mà còn tạo vẻ ngoài quyến rũ, thoải mái. Bạn có thể mặc thêm áo khoác mỏng như áo sơ mi voan, áo khoác kimono… để bảo vệ da dưới nắng.

Ảnh: @aimeesong
Ảnh: @aimeesong
Ảnh: @handinfire 
Ảnh: @handinfire 

Tạo điểm nhắn với thắt lưng to bản

Với khả năng “thu nhỏ” vòng hai cũng như giúp đôi chân trông dài hơn, thắt lưng bản to là phụ kiện cần thiết khi mặc quần short ống rộng. Thắt lưng bản to màu đen là một lựa chọn bạn nên ưu tiên vì có thể phối với hầu như mọi loại trang phục.

Ảnh: Instagram 
Châu Bùi mặc quần short ống rộng và thắt lưng bản to
Ảnh: Instagram 

Quần short cạp cao diện cùng tank top, thắt lưng to bản mang đậm dấu ấn phong cách retro từ thập niên 90.

Quần short ống rộng và Boots

Nếu theo đuổi vẻ ngoài phá cách và hoài cổ, bạn có thể tham khảo cách kết hợp quần short ống rộng và boots chiến binh. Boots màu đen được làm từ chất liệu da là lựa chọn yêu thích của nhiều sao và fashionista thế giới vì nét bụi bặm cùng khả năng kết hợp linh hoạt. Để hoàn thiện vẻ ngoài theo phong cách retro, bạn nên kết hợp phụ kiện như kính râm và trang sức to bản.

Ảnh: PopSugar 
Ảnh: PopSugar 
Không cần cố định phong cách ở những bản phối “hầm hố”, bạn có thể diện quần short, boots chiến binh với những kiểu áo tay phồng hay các item điệu đà khác. Ảnh: @miyayeah 
Không cần cố định phong cách ở những bản phối “hầm hố”, bạn có thể diện quần short, boots chiến binh với những kiểu áo tay phồng hay các item điệu đà khác. Ảnh: @miyayeah 

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement