Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Amazon tiếp tục ra mắt máy tính bảng mới, giá 90 USD

Số hóa

14/05/2020 06:42

Tập đoàn thương mại điện tử hàng đầu của Mỹ Amazon vừa công bố hai mẫu máy tính bảng Fire 8 inch mới có giá khởi điểm 89,99 USD.

Theo CNBC, các máy tính bảng Fire HD với màn hình 8 inch (20 cm) có giá từ 89,99 USD dành cho khách hàng Mỹ trở thành một trong những dòng máy tính bảng có giá thành "bình dân" nhất trong cùng phân khúc thị trường.

Lần này Amazon tung ra phiên bản Fire HD 8, có bộ xử lý nhanh hơn trước và dung lượng lưu trữ 32 GB. Model nâng cấp, Fire HD 8 Plus, có thể sạc không dây với bộ sạc phù hợp, có nhiều RAM hơn và đi kèm với đăng ký sáu tháng cho Kindle Unlimited, dịch vụ đăng ký cho thuê sách của Amazon, với giá 109,99 USD.

Amazon tiếp tục ra mắt máy tính bảng mới, giá 90 USD

Các sản phẩm máy tính bảng Fire mới của Amazon được tung ra khi tỷ lệ lớn dân số thế giới đang bị phong tỏa để để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19.

Với màn hình lớn hơn điện thoại, máy tính bảng thường có vị trí tốt cho mọi người làm việc tại nhà, bao gồm cả xem tin tức. Công ty nghiên cứu NPC ước tính trong tuần này: "Lệnh phong tỏa đã thúc đẩy doanh số máy tính bảng và các thiết bị điện tử lớn khác ở Hoa Kỳ. Doanh số TV, máy tính bảng và PC đã tăng 33% so với năm trước trong tuần đầu tiên của tháng 5."

Chiến lược của Amazon là bán máy tính bảng với giá thấp và sau đó kiếm tiền khi người tiêu dùng sử dụng chúng để mua nội dung số như phim và sách trên trang web của mình. Một số thiết bị của Amazon cũng có thời gian dùng thử miễn phí cho các dịch vụ nội dung của Amazon, có thể giúp tăng số lượng người đăng ký của họ. 

Máy tính bảng của Amazon có giá thấp hơn nhiều so với iPad của Apple có giá khởi điểm là 329 USD, nhưng các thiết bị của Apple thường có cảm giác cao cấp hơn.

Năm 2019, Amazon là nhà sản xuất máy tính bảng số đứng thứ 4 trên toàn cầu về doanh số được xuất xưởng, sau Huawei, Samsung và Apple, theo công ty nghiên cứu IDC. 

Máy tính bảng mới sạc bằng USB-C, đây là bộ sạc tiêu chuẩn cho hầu hết máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại Android. Các thiết bị cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD, có thể mở rộng bộ nhớ tích hợp.

Amazon tiếp tục ra mắt máy tính bảng mới, giá 90 USD

Amazon cũng đang phát hành một phiên bản nhắm vào trẻ em với giá 139,99 USD đi kèm với vỏ bền, thân thiện với trẻ em. Phiên bản Fire HD Kids bao gồm đăng ký trọn năm cho Amazon FreeTime Unlimited, dịch vụ đăng ký dành cho sách, video và trò chơi thân thiện với trẻ em. 

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement