Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Amazon công bố máy tính bảng giá chỉ hơn 1 triệu đồng

Doanh nghiệp

17/05/2019 08:14

Mẫu máy tính bảng Fire 7 và Fire 7 Kids Edition thế hệ mới đã được Amzone công bố với mức giá từ 49,99 USD.

  Amazon Fire 7 có mức giá chỉ 49,99 USD.

Amazon Fire 7 có mức giá chỉ 49,99 USD.

Amazon Fire 7 - một trong số những tablet có giá rẻ nhất hiện nay đã được Amazon nâng cấp, mỏng và nhẹ hơn so với phiên bản cũ, các thông số đã được nâng lên gấp đôi, từ 16 GB và tối đa là 32 GB.

Ngoại hình của máy tính bảng vẫn không thay đổi, nhưng có ba cách phối màu mới để người dùng lựa chọn bao gồm Plum Red, Sage Green và Twilight Blue.

Amazon công bố máy tính bảng giá chỉ hơn 1 triệu đồng

Bộ xử lý trên sản phẩm vẫn được giữ nguyên Mediatek MT8127 như thế hệ tiền nhiệm nhưng với xung nhịp tăng lên. Với mức giá 49,99 USD tương đương khoảng hơn 1 triệu đồng.

Amazon công bố máy tính bảng giá chỉ hơn 1 triệu đồng

Camera trước của Amazon Fire 7 có độ phân giải HD tăng từ 480p so với thế hệ trước. Mặt khác, Amazon đánh giá pin của máy tính bảng này sử dụng được khoảng 7 giờ, thấp hơn 60 phút so với phiên bản trước. Cả hai máy tính bảng đều hỗ trợ Alexa cùng với tất cả các dịch vụ Amazon Prime thông thường được tích hợp.

Việc cài ứng dụng và game từ Amazon Appstore cũng giống như Play Store
Việc cài ứng dụng và game từ Amazon Appstore cũng giống như Play Store

Amazon cho biết việc bán tablet Amazon Fire 7với giá cực rẻ để có thể bán được thêm những nội dung khác bao gồm sách, sách điện tử, Kindle, app, nhạc, phim, bán hàng... Họ cũng không đặt lợi nhuận vào việc bán máy nên giá của tablet Fire luôn rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ khác có cấu hình tương đương.

Phiên bản Amazon Fire 7 Kids Edition đi kèm với các nâng cấp tương tự như phiên bản tiêu chuẩn nhưng có thêm chân đế có thể điều chỉnh các tư thế cho máy tính bảng. Amazon cung cấp bảo hành miễn phí trong hai năm hứa hẹn sẽ thay thế máy tính bảng nếu bị hỏng theo bất kỳ cách nào. Model Kids cũng đi kèm với dịch vụ FreeTime Unlimited một năm với quyền truy cập vào hơn 20.000 ứng dụng, trò chơi, video và nội dung giáo dục.

Cả hai thiết bị sẽ phát hành vào ngày 6 tháng 6 với giá khởi điểm là 49,99 USD cho phiên bản tiêu chuẩn trong khi phiên bản dành cho trẻ em sẽ có giá 100 USD.

Amazon Fire 7 Kids Edition
Amazon Fire 7 Kids Edition

Thay vì mua một chiếc tablet Android có giá bán 3 triệu hay 5 triệu để phục vụ giải trí cơ bản thì bạn có thể quyết định mua thử một chiếc Fire 7 , hoặc Amazon Fire 7 Kids Edition thế hệ mới.

Được sử dụng HĐH Fire OS dựa trên nền tảng của Android, chỉ thay đổi giao diện và các dịch vụ ở bên trong, nên Fire 7 và Fire 7 Kids Edition có được hầu hết các chức năng của một tablet Android. Việc cài ứng dụng và game từ Amazon Appstore cũng giống như Play Store, tuy số lượng ứng dụng không nhiều bằng nhưng cũng không phải ít, trong đó có nhiều ứng dụng miễn phí.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement