Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Alibaba của Jack Ma mở lớp về thương mại điện tử cho doanh nhân châu Á

Doanh nghiệp

27/03/2018 16:34

Hội nghị Liên hiệp quốc về Thương mại và Phát triển (UNCTAD) và Alibaba vừa công bố khóa học chuyên sâu dành cho doanh nhân châu Á về phát triển TMĐT.

Khóa học 11 ngày là một phần trong cam kết của ông Jack Ma, nhà sáng lập và Chủ tịch Điều hành Alibaba đồng thời là cố vấn đặc biệt của tổ chức UNCTAD, trong việc tạo điều kiện phát triển 1.000 doanh nhân tại các nước đang phát triển. Chương trình sẽ được triển khai trong vòng 5 năm.

Việc khai giảng khóa học đầu tiên cho doanh nhân châu Á tiếp nối thành công của khóa học khai mạc chương trình dành cho 24 học viên châu Phi vào tháng 11 năm ngoái.

Sau khi trải qua quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt, những ứng viên được chọn đến từ 6 quốc gia Đông Nam Á là Campuchia, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam và Pakistan sẽ tham gia khóa học chuyên sâu kéo dài 11 ngày để chính thức trở thành eFounders Fellows (Học viên Nhà sáng lập Thương mại điện tử). Khóa học sẽ tạo cơ hội để học viên trực tiếp tiếp cận những thành tựu trong cải tiến ngành thương mại điện tử tại Trung Quốc và trên toàn cầu.

Các học viên của chương trình Sáng kiến Nhà sáng lập Thương mại điện tử đều ở lứa tuổi trẻ dưới 35 tuổi và đang điều hành công ty khởi nghiệp của mình.
Các học viên của chương trình Sáng kiến Nhà sáng lập Thương mại điện tử đều ở lứa tuổi trẻ dưới 35 tuổi và đang điều hành công ty khởi nghiệp của mình.

“Chúng tôi mong muốn tiếp cận thế hệ trẻ và tạo điều kiện cho họ tham gia vào sự nghiệp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế toàn diện và bền vững của tổ chức UNCTAD,” bà Arlette Verploegh, Điều phối viên của Chương trình Sáng kiến Nhà sáng lập Thương mại điện tử tại UNCTAD chia sẻ.

Chương trình Nhà sáng lập Thương mại điện tử dành cho đối tượng học viên dưới 35 tuổi, hiện đang điều hành công ty start-up của họ, bao gồm các lĩnh vực từ thương mại điện tử, đến big data, logistics, fintech, thanh toán và du lịch. Học viên được chọn sẽ chi trả từ học phí và lưu trú trong suốt thời gian khóa học diễn ra.

Người tham gia sẽ chỉ được yêu cầu nộp đơn xin thị thực và đi đến và đi từ Hàng Châu, Trung Quốc với sự hỗ trợ từ UNCTAD. Tập đoàn Alibaba sẽ sắp xếp chỗ ở và hỗ trợ đi lại trong suốt khóa học.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement