Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

AirTags đến tay người tiêu dùng sớm hơn dự kiến

Số hóa

29/04/2021 12:15

Dự kiến AirTags sẽ chính thức đến tay người dùng vào ngày mai 30/4. Nhưng một số người dùng đã nhận được AirTags của họ đến sớm hơn dự kiến từ BestBuy.

Apple đã cho phép người dùng đặt hàng trước AirTag vào thứ sáu tuần trước, tức ngày 23/4, sau đó hàng sẽ được giao vào ngày 30/4. Tuy nhiên, vài ngày trước một khách hàng may mắn đã sớm nhận được AirTag.

Trang 9to5Mac cho biết, một người đàn ông đã đặt mua gói AirTag bốn cái từ Best Buy vào hôm thứ sáu và sản phẩm đã được giao vào thứ hai (26/4).

Anh ấy cũng chia sẻ với 9to5Mac một số hình ảnh và thậm chí cả đoạn video ngắn minh họa việc mở hộp sản phẩm.

AirTags sẽ kết nối với iPhone qua Bluetooth và có thể được gắn vào chìa khóa, ví và bạn có thể tìm nó qua ứng dụng Find My.

nhung-chiec-airtag-dau-tien-cua-apple-da-duoc-giao-som-hon-du-kien-moi-cac-ban-xem-anh-can-canh-va-video-mo-hop-161967069722683.jpg

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu những khách hàng khác có nhận được AirTag sớm hơn dự kiến hay không. Nhiều khả năng ưu ái này chỉ có ở Best Buy, trong khi đơn đặt hàng trước AirTag từ Apple phải đến cuối tuần này mới được giao.

nhung-chiec-airtag-dau-tien-cua-apple-da-duoc-giao-som-hon-du-kien-moi-cac-ban-xem-anh-can-canh-va-video-mo-hop-161967069817544.jpg

Được biết một chiếc AirTag có giá 29 USD (gần 670.000 đồng), hoặc gói bốn chiếc có giá 99 USD (gần 2.3 triệu đồng). Apple cũng đang bán một loạt các phụ kiện cho AirTag, bao gồm móc đeo chìa khóa, vòng da,...

AirTags hoạt động ra sao

Về cơ bản, AirTag sẽ có thể liên lạc được với iDevice của bạn thông qua kết nối Bluetooth. Có nghĩa là nếu trong vùng kết nối (thường là phạm vi 10m đổ lại) và bạn đang muốn tìm kiếm đồ vật có gắn AirTag thì iPhone sẽ lập tức sử dụng con quay hồi chuyển, gia tốc kế, camera và ARKit để hướng dẫn bạn đến nơi cần tìm một cách cụ thể nhất, ví dụ như đi hướng nào, còn bao nhiêu mét, cần rẽ trái hay phải…

Hình ảnh được đăng rất chi tiết với hộp đựng sản phẩm.

Tuy nhiên tính năng này cần có sự giao tiếp giữa AirTag và chip U1 được trang bị bên trong iPhone 11 và 12.

Nên nếu bạn sử dụng iDevice không có trang bị chip U1 thì không sử dụng được tính năng định hướng kể trên. Mà chỉ đơn thuần là hiển thị trên Find My địa điểm trên bản đồ.

Ngoài ra quá trình tìm kiếm AirTag trên Find My có thể phát giọng nói phục vụ cho những đối tượng có thị lực yếu không nhìn được chữ trên màn hình.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement