Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

9 mẹo trang trí nội thất phòng tắm không nên bỏ qua

Nhà đẹp

27/02/2021 08:14

Bright Side đưa ra một số mẹo hữu ích trong cuộc sống giúp bạn tạo ra một không gian thoải mái cho phòng tắm và ngôi nhà của bạn được gọn gàng hơn.

1. Tủ gương đa năng

Tủ gương đặc biệt quan trọng đối với những phòng tắm nhỏ. Nó không tạo cảm giác chật chội và gương có kệ ở hai bên có thể là một lựa chọn hoàn hảo để đựng những món đồ mỹ phẩm nên để ở nơi tối mà chúng ta hay sử dụng trước gương.

2. Rèm phòng tắm có túi

Những chiếc túi như vậy chứa mọi thứ không thể đặt trên kệ một cách hoàn hảo như bàn chải, bông tắm, dụng cụ cạo và các vật dụng tắm khác.

3. Thùng rác

Rất tiện lợi khi có một chiếc thùng rác nhỏ trong nhà tắm nhưng nhiều người lại bỏ quên ý tưởng này.

Bạn nên đặt thùng rác ở nơi dễ nhìn thấy. Bạn có thể dùng thùng rác này để vứt miếng bông, gói xà phòng và những thứ nhỏ khác ngay lập tức thay vì mang ra thùng rác chính. Điều này có thể giúp bạn không phải đổ rác thường xuyên.

4. Khay đựng

Đây là một cách tiện dụng và thời trang để cất giữ những thứ dễ bị thất lạc, chẳng hạn như đồ mỹ phẩm trong các gói nhỏ, phụ kiện tóc và các loại ống khác nhau.

5. Khăn tay đựng xà phòng

Xà phòng đặc khi thấm nước trông mất thẩm mỹ và thiếu vệ sinh, cách tốt nhất bạn nên bảo quản nó trên một tấm khăn nhỏ. Bạn chỉ cần treo chiếc khăn lên móc thay vì bỏ từng cục xà phòng vào các họp khác nhau.

6. Cây lau nhà

Bạn nên cố định nó vào tường hoặc bất kỳ bề mặt thẳng đứng nào khác khiến bạn thoải mái. Điều này giúp không gian trở nên ngăn nắp hơn.

7. Giỏ đựng

Những chiếc giỏ có thể có nhiều kích cỡ khác nhau, từ những chiếc nhỏ đựng mỹ phẩm đến những chiếc lớn đựng nhiều loại vải khác nhau.

Giỏ được làm từ chất liệu tự nhiên và thoáng mát, là nơi hoàn hảo để cất giữ khăn sạch.

8. Đĩa xà phòng hình cánh hoa

Đế của đĩa xà phòng như hình được cố định trên một cốc hút và bạn có thể đặt nó trên bất kỳ bề mặt nào trong phòng tắm mà bạn cảm thấy thoải mái.

Thông qua các rãnh, nước có thể thoát ngay vào bồn rửa, xà phòng không bị ướt và đĩa sẽ trông gọn gàng. Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng trong nhà bếp để đựng miếng bọt biển rửa bát đĩa.

9. Một tay cầm cho bệ xí

Một tay cầm nhỏ có thể được cố định vào bệ ngồi toilet, cho phép bạn nâng và hạ bệ xuống mà không cần phải chạm vào bề mặt có mầm bệnh.

Bạn có thể tự lắp đặt thiết bị này, chỉ cần một ít keo và một chiếc thìa.

AN CHI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement