Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

9 hành động của đàn ông khiến phụ nữ 'tan chảy'

Lối sống

13/03/2021 09:17

Một người đàn ông tinh tế sẽ luôn có cách để khiến trái tim của các cô gái đập nhanh hơn.

9 cử chỉ này biến một người đàn ông thành hoàng tử quyến rũ.

1. Mở cửa

Một người đàn ông bước xuống xe và mở cửa cho người phụ nữ của mình thì chắc chắn là người chu đáo và chỉn chu. Vì anh ấy biết rằng người phụ nữ của anh ấy cảm thấy an toàn và thoải mái. 

Mọi cô gái sẽ đánh giá cao cử chỉ này và thoạt nghe nó cũng khá đơn giản.

dan-ong-tinh-te5.jpg

2. Để dành miếng thức ăn cuối cùng

Mọi người đều biết rằng, con đường đến trái tim thông qua dạ dày. Cho dù điều này nghe có vẻ ngô nghê nhưng đó là sự thật. Nếu một người đàn ông để dành miếng ăn cuối cùng của mình cho một người phụ nữ, điều đó có nghĩa là anh ta quan tâm đến cô ấy và yêu cô ấy chân thành.

anyconv.com__dan-ong-tinh-te4.jpg

3. Dành nhiều thời gian cho gia đình

Nếu một người đàn ông thực sự quan tâm đến những bức ảnh còn bé của bạn, những câu chuyện vui nhộn về anh chị em của bạn, và anh ấy chọn dành thời gian cho bố mẹ bạn hơn là đi đá bóng với đồng nghiệp vào cuối tuần, bạn có thể chắc chắn rằng anh ấy là "chàng hoàng tử trong mơ". 

Ngay cả những cử chỉ nhỏ đối với gia đình của bạn cũng cho thấy rằng, anh ấy yêu thương và quý trọng bạn, giống như những người thân thiết trong gia đình bạn.

anyconv.com__dan-ong-tinh-te6.jpg

4. Giới thiệu bạn với mọi người

Một quý ông đích thực biết chắc rằng, nếu anh ta không giới thiệu người phụ nữ của mình khi gặp một người bạn trên phố, cô gái ấy sẽ cảm thấy bị tổn thương. Một người đàn ông chu đáo sẽ không để tình huống như vậy xảy ra, vì anh ấy quan tâm đến người phụ nữ của mình và muốn cô ấy cảm thấy thoải mái.

dan-ong-tinh-te7.jpg

5. Tặng quà không vì lý do

Các "hoàng tử" không cần bất kỳ dịp đặc biệt nào để gửi hoa hay tặng quà cho phụ nữ của mình. Chỉ là một ngày ngẫu nhiên, khi đi làm về, anh để ý thấy một bó hoa xinh xắn trong cửa hàng, nhớ đến bạn gái, mẹ hoặc người bạn thân của mình và quyết định mua nó, chỉ vì nó sẽ khiến người mình yêu mỉm cười.

tang-qua.jpg

6. Luôn bảo vệ bạn

Đó là một cử chỉ nhỏ mà không phải cô gái nào cũng để ý. Đơn giản như việc chọn đi bộ bên ngoài vỉa hè thể hiện rằng, người đàn ông quyết tâm bảo vệ người phụ nữ của mình khỏi mọi tình huống bất ngờ nào. Không nghi ngờ gì nữa, đây là cử chỉ của những quý ông thực thụ.

dan-ong-tinh-te3.jpg

7. Hôn lên trán

Nếu một người đàn ông bày tỏ tình cảm của mình với người mình yêu bằng cách dịu dàng hôn lên trán cô ấy. Điều này có nghĩa là anh ấy rất muốn gắn bó với cô ấy lâu dài. 

hon-len-tran.jpg

8. Đổ đầy bình xăng của bạn

Đây là một bất ngờ thú vị chứng tỏ rằng, người đàn ông của bạn là quý ông đích thực mà mọi phụ nữ đều mơ ước. Bằng cách này, người đàn ông có thể cho bạn gái thấy, anh ta quan tâm đến cô ấy như thế nào.

dan-ong-tinh-te2.jpg

9. Luôn giúp bạn mặc áo khoác

Tất nhiên, phụ nữ có thể tự mặc áo khoác cho mình, nhưng vấn đề không phải là khả năng mặc được hay không. Một người đàn ông lịch sự luôn đưa áo khoác cho bạn hoặc mặc nó giúp bạn khi trời lạnh.

dan-ong-tinh-te.jpg
AN DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement