Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

9 bộ phim đáng xem trong kỳ Giáng sinh

Lối sống

12/12/2019 09:16

Chưa đầy 2 tuần nữa là tới Giáng sinh, đã đến lúc trang trí cây thông Noel, xem những bộ phim Giáng sinh yêu thích để tận hưởng kỳ nghỉ.

Để giúp bạn hòa mình vào một bầu không khí kỳ diệu ngay lập tức, Bright Side đã thu thập 9 bộ phim Giáng sinh nổi bật mà bạn có thể chưa xem hoặc có thể bạn đã quên chúng. Nếu bạn mệt mỏi vì luôn xem những bộ phim giống nhau, chắc chắn bạn sẽ thích phần tổng hợp của chúng tôi.

Nhầm lẫn an lành (2013)

9 bộ phim đáng xem trong kỳ Giáng sinh

Câu chuyện ấm cúng này được tạo ra cho những người thích xem những bộ phim với hàng loạt sự bất ngờ, phiêu lưu cảm xúc trong một chiếc chăn mềm ấm cúng, uống sô cô la nóng.

Bộ phim nói về một cô gái tên Alice sẽ gặp bố mẹ chồng sắp cưới vào Giáng sinh. Tại sân bay, cô phải đối mặt với nhiều thử thách và trở ngại khác nhau: hành lý của cô bị mất và điện thoại bị hỏng. May mắn thay, cô gặp một người lạ tên Matt, và một người quen bất ngờ biến thành một cuộc phiêu lưu đáng kinh ngạc. Những tình huống dở khóc, dở cười trong bộ phim sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Công chúa thế vai (2018)

9 bộ phim đáng xem trong kỳ Giáng sinh

Đây là một bộ phim tuyệt vời cho những ai muốn có một bầu không khí lãng mạn vào đêm Giáng sinh. Nữ công tước Margaret và Stacy một người bình thường đến từ Chicago đã đổi thân phận cho nhau giống như 2 hạt đậu trong một cái vỏ. Những tình huống bất ngờ đầy thú vị trong sự hoán đổi này.

Nhóc tì của tiểu thư Jones (2016)

9 bộ phim đáng xem trong kỳ Giáng sinh

Đã 12 năm kể từ lần cuối chúng ta nhìn thấy Bridget Jones yêu dấu của chúng ta trên màn hình lớn. Cô ấy không còn vấn đề gì với cân nặng dư thừa, sự nghiệp của cô ấy đang cất cánh, nhưng Bridget Jones sẽ không phải là Bridget Jones nếu không có siêu năng lực khiến cô ấy rơi vào tình huống ngớ ngẩn. Bộ phim nhẹ nhàng và hài hước, và nếu bạn thích những câu chuyện ấm áp và có hồn với những kết thúc có hậu, thì đó chính là thứ bạn cần.

Người phát minh ra Giáng sinh (2017)

9 bộ phim đáng xem trong kỳ Giáng sinh

Sau khi đối mặt với các vấn đề tài chính, nhà văn trẻ người Anh Charles Dickens, bất chấp sự từ chối từ các nhà xuất bản, quyết định viết và xuất bản một cuốn sách có tựa đề A Christmas Carol. Sau đó, nó trở thành một biểu tượng của sự tha thứ, lòng thương xót và tình yêu. Câu chuyện cảm động này là về niềm tin vào giấc mơ của bạn và về cách các phép lạ Giáng sinh được tạo ra. Và hàng trăm năm sau, những phép màu này vẫn khiến chúng ta làm những điều tốt đẹp và không bao giờ bỏ cuộc.

Câu chuyện giáng sinh! (2009)

9 bộ phim đáng xem trong kỳ Giáng sinh

Sau khi mất đi niềm vui trong cuộc sống, giáo viên tiểu học Paul Maddens (Martin Freeman) nhận được yêu cầu tạo ra một vở kịch Giáng sinh và bắt đầu làm việc với một trợ lý kỳ lạ - ông Poppy (Marc Wootton). Hơn nữa, để làm phiền người bạn cũ của mình, một đạo diễn trò chơi trẻ em nổi tiếng, Paul tuyên bố rằng mọi người từ Hollywood sẽ đến và thưởng thức màn trình diễn của anh ấy. Lời nói dối lan truyền khắp thành phố quá nhanh và biến thành một vấn đề, nhưng sau đó có vẻ như đó chỉ là khởi đầu của một câu chuyện Giáng sinh tuyệt vời.

Biên niên sử Giáng sinh (2018)

9 bộ phim đáng xem trong kỳ Giáng sinh

Anh chị em Teddy và Kate quyết định ghi lại sự xuất hiện của ông già Noel để chứng minh rằng mình tồn tại. Một ý tưởng táo bạo biến thành một hành trình tuyệt vời trong đó mục đích của họ là cứu Giáng sinh, cùng với ông già Noel, yêu tinh và chú tuần lộc bay của mình. Đây là một bộ phim thực sự nhẹ nhàng, tử tế và thậm chí là giáo dục mà bạn chắc chắn nên xem cùng cả gia đình trước Giáng sinh.

Hiệp sĩ Giáng sinh (2019)

9 bộ phim đáng xem trong kỳ Giáng sinh

Đây là một bộ phim hài lãng mạn nhẹ nhàng sẽ lấp đầy trái tim bạn bằng tình yêu, niềm vui và cảm xúc kỳ diệu. Sir Cole - Hiệp sĩ thời trung cổ vô tình thấy mình ở một thế giới hiện đại, nơi anh gặp một giáo viên trường tên là Brooke. Cô nghĩ Cole đang bị mất trí nhớ và cố gắng giúp anh. Brooke không biết anh là hoàng tử mà cô đã chờ đợi cả đời.

Nữ hoàng băng giá II  (2019)

9 bộ phim đáng xem trong kỳ Giáng sinh

Đây là một phim hoạt hình vô cùng đẹp và ý nghĩa cho cả gia đình cùng xem. Bộ phim có thể khiến bạn quên đi những rắc rối hàng ngày và bắt đầu tin vào tình yêu, tình bạn và phép thuật một lần nữa. Trong phần mới này, Elsa phải bắt đầu một hành trình nguy hiểm để cứu vương quốc của mình. Cô đi cùng với những người từng trải qua các cuộc phiêu lưu của mình, đó là chị gái Anna, bạn trai của cô là Kristoff, tuần lộc Sven và người tuyết vui vẻ Olaf.

Giáng sinh năm ấy (2019)

9 bộ phim đáng xem trong kỳ Giáng sinh

Ngày phát hành: ngày 5/12/2019. Đây là một bộ phim hài lãng mạn mới và hứa hẹn là một trong những buổi ra mắt Giáng sinh được mong đợi nhất năm nay. Được kỳ vọng là một màn trình diễn tuyệt vời với Emilia Clarke quyến rũ và Emma Thompson, người đóng vai mẹ của nhân vật chính.Những tình huống hài hước và bài hát huyền thoại Giáng sinh vừa qua là những lý do để khiến chúng ta có động lức đi xem bộ phim trong kỳ nghỉ.

Theo brightside.me

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement