Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

8 món ăn xa xỉ có giá tiền tỷ khiến bạn phải xuýt xoa

Du lịch & Ẩm thực

08/08/2019 15:48

Những món ăn xa xỉ dưới đây sẽ khiến bạn phải choáng sau khi biết giá thật của nó. Dù biết vậy nhưng chắc chắn bạn cũng đang muốn thử qua.

Pizza hoàng gia có giá 4,8 tỷ đồng

  Pizza hoàng gia - món ăn tuyệt hảo.

Pizza hoàng gia - món ăn tuyệt hảo.

Với mức giá lên đến 211.561 USD xấp xỉ 4,8 tỷ đồng chiếc Pizza hoàng gia ở Dubai này có lẽ phải nói là chiếc Pizza đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Được làm dành riêng cho hoàng gia Dubai nên dường như độ sang trọng của chiếc bánh cũng không hề kém cạnh người thưởng thức nó. Với những nguyên liệu tốt bậc nhất trên thế giới: nấm truffle trắng Alba đắt đỏ, nấm truffle đen từ Périgord, nghệ tây Kashmiri Maff, trứng cá muối Almas từ Iran, nấm matsutake của Nhật Bản cùng với đó là 60g vàng được dát lên phía trên tạo nên chiếc bánh có một không hai này.

Không riêng gì ai mà ngay cả ở Dubai cũng chỉ có giới thượng lưu mới có điều kiện để thưởng thức những món ăn xa xỉ này mà thôi. 

Dâu tây Arnaud ở Mỹ 3,95 triệu USD

8 món ăn xa xỉ có giá tiền tỷ khiến bạn phải xuýt xoa

Đây là một trong những món tráng miệng đặc biệt được phục vụ cho bữa tối cầu hôn lãng mạn của các cặp đôi giàu có. Món ăn được phục vụ kèm rượu vang đỏ, hương liệu và kem vanilla cùng với một chiếc nhẫn kim cương 4,71 carat.

Cocktail khoảng 166 triệu đồng

   

Với những món ăn được phủ vàng thì độ đắt của chúng cũng có thể hiểu còn món Cocktail này thì dường cái giá 166 triệu đồng dường như rất xứng đáng.

Sự khác biệt của món cocktail này chính là quá trình làm ra nó vô cùng cầu kỳ và tốn thời gian, chi tiết và tỉ mỉ trong từng công đoạn. Hương vị độc đáo của món cocktail này được tạo nên từ những ly rượu mạch nha 55 năm tuổi, rượu thảo mộc, đường chanh leo được làm thủ công, đá viên từ nhà máy nổi tiếng Macallan ở Scotland. Cùng với đó là chiếc ly được làm từ 18 carat vàng cùng với gỗ sồi khiến cho món cocktail càng trở nên đắt giá.

Chocolate pudding tại Anh có giá 350.000 USD

8 món ăn xa xỉ có giá tiền tỷ khiến bạn phải xuýt xoa

Món chocolate pudding là một món ăn quen thuộc với nhiều người. Nhưng phần ăn trăm ngàn đô này chỉ có tại khách sạn hạng sang của Anh được chế biến với sô cô la cao cấp, vàng lá, sâm panh và trứng cá muối hảo hạng.

Chiếc bánh được trang trí bằng vàng lá, thạch sâm panh và ... một viên kim cương. Để có thể thưởng thức món ăn xa xỉ này, khách hàng phải đặt trước 2 tuần với khách sạn. Thực tế, món ăn này mới được phục vụ một lần duy nhất. Tuy nhiên, nếu vị đại gia nào sẵn sàng chi tiền, khách sạn Lindeth Howe sẽ phục vụ chu đáo.

Bánh sandwich 1,8 triệu đồng

  Sandwich phủ vàng ở Dubai.

Sandwich phủ vàng ở Dubai.

Chiếc bánh Sandwich với giá 1,8 triệu đồng này có lẽ là một trong những chiếc sandwich đắt nhất thế giới nhưng có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên khi biết nguyên liệu của nó chỉ vẻn vẹn 4 thành phần là muối, bơ, bánh mì và vài lát nấm.

Nhưng 4 thành phần này đều là những cực phẩm trong giới ẩm thực: 2 lát bánh mì loại thượng hạng và nấm chính là loại nấm Perigord đen trứ danh - tất cả những điều này mang đến một chất lượng tuyệt hảo cho chiếc bánh.

  Nấm Perigord đen - loại nấm thuộc hàng đắt nhất thế giới.

Nấm Perigord đen - loại nấm thuộc hàng đắt nhất thế giới.

Được làm từ những nguyên liệu cao cấp nên có lẽ không quá khó để hiểu vì sao chiếc bánh này lại có giá thành cao tít như vậy.

Phi lê bò Kobe 6 triệu đồng

  Beefsteak bò Kobe.

Beefsteak bò Kobe.

Thịt bò Kobe thì có lẽ không cần bàn đến về độ ngon cũng như mức giá bởi những chúng có mức mỡ theo một mức chuẩn định và gân hoa vô cùng bắt mắt. Những chú bò ở Kobe được chăm sóc theo chế độ vô cùng nghiêm ngặt: luôn được theo dõi, khám sức khỏe, được nghe nhạc thư giãn và được matxa bằng loại rượu gạo của Nhật Bản,...

Với chất lượng tuyệt hảo như vậy không có gì khó hiểu khi món phi lê thịt bò Kobe ở đất nước hoa lệ Dubai lại có giá cao đến như vậy!

Kem kim cương đen 20 triệu đồng

8 món ăn xa xỉ có giá tiền tỷ khiến bạn phải xuýt xoa

Kim cương đen - chỉ nghe tên thôi đã thấy được sự dang trọng, xa hoa của món ăn này. Với nguyên liệu từ kem đậu vanilla của Madagascar, nghệ tây Iran, nấm truffle của Italy cùng lớp vàng lá trên cùng tạo nên món Scoopi Café - món kem đắt nhất thế giới.

Hương vị tuyệt vời cùng sự xa hoa của món kem này có giá lên tới 820 USD (18,7 triệu đồng), cùng với đó bạn sẽ được kỷ niệm một chiếc muỗng hiệu Versace phục vụ kèm với ly kem.

Trứng cá muối hoàng đế hơn 20 triệu đồng

8 món ăn xa xỉ có giá tiền tỷ khiến bạn phải xuýt xoa

Ở Dubai nếu bạn muốn mua một hộp 125g trứng cá muối hoàng đế của nhà hàng Imperial Premium Sturgeon thì bạn phải bỏ ra ít nhất là 953 USD gần 21,7 triệu đồng. 

Điều làm nên sự đắt đỏ cho món ăn này đó là chúng được thu hoạch từ những chú cá tầm trắng đã trưởng thành với sản lượng mỗi năm chỉ khoảng 50kg. Đây cũng là món ăn ưa thích của giới thượng lưu sinh sống ở Dubai.

DƯƠNG THỤY(t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement