Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

8 dấu hiệu tinh tế cho thấy nửa kia không thật lòng với bạn

Lối sống

13/07/2021 06:46

Cả hai đang trong một mối quan hệ nhưng nửa còn lại không mở lòng với bạn về cảm xúc thì chắc chắn sẽ khiến bạn phải suy nghĩ.

Bạn đang ở trong một mối quan hệ mà theo bạn là nghiêm túc và tận tâm. Bạn nói với nửa còn lại rằng, bạn yêu người ấy nhưng người ấy chỉ im lặng, nói "Cảm ơn" hoặc trả lời hờ hững. Khi đó, bạn cảm giác như thế giới của mình đang sụp đổ. Và bạn bắt đầu tự hỏi liệu người kia có trung thực và cởi mở với bạn như bạn nghĩ hay không.

Dưới đây là 8 dấu hiệu đỏ cho thấy đối phương rất có thể không thật lòng với bạn.

1. Bày tỏ tình yêu trên mạng xã hội và bạn bè xung quanh nhiều hơn là ở nơi riêng tư

Đăng hết ảnh này đến ảnh khác trên Instagram để thể hiện cả hai là một cặp đôi tuyệt vời như thế nào nhưng lại hờ hững khi cả hai ở cùng nhau, thì đây là vấn đề cần xem xét. Ngoài ra, nếu đối phương chỉ tốt và chú ý đến bạn khi có bạn bè ở cạnh thì đây là một dấu hiệu "đỏ". Rất có thể đối phương chỉ thích "show ân ái" (màn thể hiện tình cảm) cho xã hội xem mà không xem trọng tình cảm với bạn. 

8(2).jpg
@ jfelise - Unsplash

2. Cuộc trò chuyện của cả hai khô khốc còn hơn sa mạc Sahara

Một mối quan hệ lành mạnh và sâu sắc đòi hỏi cả hai phải cởi mở để nói về bản thân và thế giới xung quanh. Tuy nhiên, nếu đối phương chỉ bắt chuyện khi họ cần điều gì đó từ bạn, và ngay cả khi bạn cố gắng bắt đầu một cuộc thảo luận nhưng họ dường như không mấy quan tâm, thì rõ ràng đây cũng là một dấu hiệu "đỏ" mà bạn cần bận tâm.

1(1).jpg
@ evertonvila - Unsplash

3. Đối phương cố gắng thay đổi bạn và thói quen của bạn

Tất nhiên, mỗi người sẽ có một số đặc điểm hay thói quen mà người kia không thích. Và trong một mối quan hệ giả tạo thì đối phương sẽ muốn thay đổi những gì mà họ không thích ở bạn, thay vì ngồi lại và chia sẻ với nhau. 

10.jpg
Zach Vessels - Unsplash

Về cơ bản, đối phương chỉ muốn bạn hy sinh bản thân mình để có thể làm hài lòng họ và nhu cầu của họ. Họ đặt mình lên trên bạn và nếu bạn không tuân theo yêu cầu của họ thì mối quan hệ sẽ gặp rắc rối. Nếu bạn thực sự đang rơi vào tình huống như vậy thì cần suy nghĩ kỹ liệu có nên duy trì mối quan hệ như vậy hay không.

4. Họ lờ đi các vấn đề xảy ra trong mối quan hệ

Tranh cãi hay bất đồng quan điểm là những điều rất phổ biến trong các mối quan hệ và cần sự nỗ lực của cả hai để giải quyết chúng. Cả hai bạn cần thẳng thắn, nhận trách nhiệm của mình và cùng nhau tìm ra hướng giải quyết.

4(1).jpg
Priscilla Du Preez - Unsplash

Tuy nhiên, nếu đối phương không quan tâm đến việc này và chỉ bỏ đi thì có nghĩa là, họ không quan tâm đến những lo lắng của bạn. Không chỉ vậy, họ dường như không quan tâm đến cảm xúc của bạn và làm bạn tổn thương.

5. Bạn không phải là ưu tiên của họ

Mặc dù việc hủy kế hoạch đã định hướng là việc khá bình thường, nhưng nếu hành động này lặp đi lặp lại nhiều lần và không có lý do chính đáng thì rất có thể bạn không phải là ưu tiên của đối phương.

Nếu bạn thực sự ở vị trí số 1 trong lòng đối phương thì họ thậm chí có thể sắp xếp lại toàn bộ lịch trình của mình để gặp bạn.

3(1).jpg

6. Họ nhắc đến người yêu cũ quá thường xuyên

Có khả năng đối phương vẫn còn vương vấn người yêu cũ và chỉ xem bạn là "liều thuốc" để chữa lành vết thương. Bạn nên nghi ngờ điều này nếu đối phương nhiều lần nhắc đến người yêu cũ hoặc thậm chí so sánh bạn với người đó. Đây là một dấu hiệu cho thấy tâm trí và trái tim đối phương đang bị mắc kẹt trong quá khứ và mối quan hệ với bạn khiến họ xao nhãng.

7(1).jpg

Một dấu hiệu khác của điều này là đối phương tránh giao tiếp bằng mắt với bạn. Ngoài ra, bạn cần lưu ý rằng đối phương ôm bạn vì bạn ôm họ hoặc gần gũi với bạn về mặt thể xác, thì điều này cũng không có nghĩa là tâm trí họ đang hiện hữu cạnh bạn. 

7. Họ không lập kế hoạch tương lai với bạn

Trong một mối quan hệ sâu sắc và có ý nghĩa, chủ đề về tương lai sớm muộn cũng nên nảy sinh - không chỉ về việc có con hay kết hôn mà còn về những điều đơn giản, chẳng hạn như các chuyến đi trong tương lai và gặp gỡ gia đình của nhau. 

6(1).jpg
Newsmobile

Nếu đối phương có vẻ không hứng thú với những cuộc trò chuyện như vậy thì có lẽ họ có vấn đề về việc cam kết. Hoặc có thể họ thậm chí chưa nghĩ đến điều này. Và đây cũng có thể xem là một dấu hiệu xấu.

8. Đối phương chỉ quan tâm đến ví của bạn

Họ thích mặc những bộ quần áo đắt tiền hoặc đi đến những nhà hàng, quán bar xa hoa, cap cấp. Họ thậm chí có thể tranh cãi với bạn nếu bạn không sẵn sàng chi nhiều tiền cho đồ ăn. Khi đó, tình cảm sẽ bắt đầu phai nhạt nếu bạn không thỏa mãn những nhu cầu xa hoa của họ.

5(1).jpg
Getty Images
AN DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement