Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

7 lợi ích không ngờ từ việc áp đá lạnh lên mặt mỗi ngày

Làm đẹp

18/12/2020 08:24

Làm đẹp không nhất thiết phải cầu kỳ và tốn tiền. Áp một viên đá lạnh lên da là cách dễ dàng và tiết kiệm để có được vẻ ngoài hoàn mỹ.

Kate Moss chăm sóc da mặt bằng nước đá hàng ngày để chống lạibọng mắtvào sáng sớm.Người mẫu 46 tuổi cho biết, việc ngâm mặt trong bồn nước đầy đá và dưa chuột giúp làm căng da và khiến cô trông tỉnh táo tức thì.Mặc dù ngâm mặt trong nước lạnh có thể không phù hợp với tất cả mọi người, nhưng áp một viên đá lạnh lên da thì lại rất dễ dàng và hiệu quả cho việc làm đẹp.

1. Làm cho làn da của bạn trông rạng rỡ

Mát-xa mặt bằng nước đá làm cho cácmạch máuco lại và ban đầu sẽ làm giảm lưu lượng máu đến da. Sau đó, cơ thể của bạn bắt đầu lưu thông nhiều máu hơn đến khuôn mặt như một phản ứng tự nhiên, và kết quả là bạn sẽ có được làn da sáng khỏe.

29

2. Tăng cường sự hấp thụ của các sản phẩm làm đẹp khác

Áp một viên đá lên kem hoặc serum sẽ giúp sản phẩm thấmsâu hơnvào da.Khi các mao mạch trên da mặt co lại, nó sẽ tạo ra hiệu ứngkéo, giúp da hấp thụ các sản phẩm làm đẹp tốt hơn.

28

3. Có thể giảm thiểu quầng thâm

Chườm đá lên mặt thường xuyên sẽ làm co lại các mạch máu giãn ra và có thể giúp bạn giảm thiểu quầng thâm vàđôi mắtsưng húp. Bạn nên quấn một viên đá vào một chiếc khăn sạch và đắp lên vùng da dưới mắt.Để có kết quả tốt hơn, hãy đông lạnhnướcdưa chuộtvà sử dụng hỗn hợp này cho vùng mắt của bạn.

27

4. Làm cho lớp trang điểm lâu trôi hơn

Một viên đá hoặc túi đá có thể dùng làmlớp lóttrang điểm hoàn hảo.Xoa đá lên khắp mặt trước khi thoa kem nền sẽ làm săn chắc da và giúp lớp trang điểm của bạn lâu trôi hơn rất nhiều.

26

Che phủ lớp trang điểm mới trang điểm của bạn bằng một lớpphấnphủ dàyvà sau đó ngâm trong bát nước đá lạnh 15-30 giây sẽ tạo ra một lớp nền mờ hoàn hảo và giữ được độ hoàn hảo trong nhiều giờ.

5. Làm mềm môi

Mát-xa nhẹ nhàng với đá viên có thể làm nên điều kỳ diệu cho đôi môi nứt nẻ của bạn.Nước đá giúp giảmviêmvà có thể làm mịn da trên môi của bạn.

25

6. Tẩy da chết

Đá viên sữa đóng vai trò như một chất tẩy tế bào chết hoàn toàn tự nhiên và tinh khiết.Sữa có chứaaxit lacticgiúp loại bỏ các tế bào da chết, trong khi đá mang lại cho bạn làn da sáng rạng rỡ và khỏe mạnh.

24

7. Làm làn da bớt bóng dầu

Áp đá lên mặt sẽ thu nhỏ cáclỗ chân lông tiếtdầu, giúp bạn có làn da trông khỏe hơn.

23

Để có kết quả tốt hơn, hãy thêm một ítnước cốt chanhvào đá để giữ cho làn da của bạn được nuôi dưỡng tốt.

NHẬT SANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement