Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

6 yếu tố phong thuỷ nhà ở, giúp kinh doanh phất lên như diều gặp gió

Phong thủy

11/12/2019 07:57

Theo quan niệm của người phương Đông, phong thủy trong kinh doanh buôn bán là vấn đề rất quan trọng. Theo đó, phong thủy giúp công việc hanh thông, hỗ trợ kinh doanh thuận lợi giúp cửa hàng mua may bán đắt hơn.

Dưới đây là 6 kiểu phong thuỷ nhà ở dành cho người kinh doanh, giúp gia chủ làm ăn thịnh vượng, gặp nhiều thuận lợi phất lên như diều gặp gió.

1. Nhà ở tiếp giáp nhiều tuyến đường lớn

Nhà ở kinh doanh nếu nằm ở những khu đường lớn sẽ rất dễ buôn bán, kinh doanh vì có nhiều người qua lại. Ngoài ra theo phong thuỷ nhà ở, nhà nào tiếp giáp với mặt tiền đường càng lớn thì càng thịnh vượng, hưởng nhiều vinh hoa phú quý.

2. Nhà ở thông thoáng có gió và ánh sáng tự nhiên

Không chỉ mang đến một không gian thoáng đãng, trong lành, mát mẻ, tạo tính thẩm mỹ, nhà ở nhiều cửa sổ, có giếng trời còn giúp cân bằng âm dương, nhờ đón nắng và ánh sáng tự nhiên.

Theo phong thuỷ nhà ở nếu ngôi nhà quá tối, ngay cả khi ban ngày cũng phải bật đèn sẽ khiến sản sinh âm khí nhiều, ảnh hưởng đến tinh thần và sức khoẻ của gia chủ. Bên cạnh đó, sự nghiệp kinh doanh của gia chủ từ đó cũng bị ảnh hưởng xấu.

6 yếu tố phong thuỷ nhà ở, giúp kinh doanh phất lên như diều gặp gió

3. Nhà ở vị trí đẹp, nhiều cảnh quan cây xanh

Nhiều người sở hữu ngôi nhà rộng lớn, có sân vườn nên rất thích hợp trong kinh doanh. Chỉ cần trang trí mảnh vườn nhỏ bao quanh nhà với những loại cây trồng xanh mát, giúp cho không gian nhà bạn trở nên tươi sáng hơn. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng chọn loại cây trồng phù hợp, tránh những loại cây che khuất tầm nhìn, màu sắc quá rực rỡ làm ảnh hưởng đến tinh thần con người.

4. Nhà trái Thanh Long phải Bạch Hổ

"Bên trái Thanh Long, bên phải Bạch Hổ" là thuật ngữ thường xuyên xuất hiện trong phong thuỷ nhà ở. Nghĩa là Thanh Long là thế đất bên trái ngôi nhà, tượng trưng cho vận may, Bạch Hổ là thế đất bên phải ngôi nhà, tượng trưng cho sự tiêu tán.

Vì thế Thanh Long phải lấn át Bạch Hổ mới mang đến cho gia chủ sự thịnh vượng,tài vận hanh thông, gia đình ấm êm, tình cảm gia đình khắn khít. Nếu như Bạch Hổ lấn át Thanh Long, chủ nhân của ngôi nhà thường gặp xui xẻo, bệnh tật ốm đau triền miên.

5. Nhà ở trưng bày nhiều cây xanh thoáng mát

Việc trưng bày nhiều loại cây xanh trong nhà không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn mang lại sinh khí và tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh đó, nhà ở có nhiều cây xanh giúp khí hậu trong lành, thoáng đãng, tạo ra sự cân bằng âm dương. Cây xanh cũng đồng thời giúp gia chủ đón vượng khí tài lộc vào nhà, giúp gia chủ dễ làm ăn và có một nguồn sức khoẻ dồi dào.

6 yếu tố phong thuỷ nhà ở, giúp kinh doanh phất lên như diều gặp gió

6. Nhà địa hình phía Bắc cao, phía Nam thấp

Theo văn hoá xưa, khi xây nhà, người ta thường chọn hướng Nam làm hướng chính. Phía trước nhà phải được xây thấp hơn phía sau, như vậy sẽ đem đến điều tốt lành. Xây nhà theo kiểu phong thuỷ này giúp cho gia chủ ngày càng thăng tiến và có hậu vận tốt.

Tuy vậy, khi xây nhà bạn còn phải xét thêm nhiều yếu tố khác như là ngày giờ xây dựng, hướng nhà hợp phong thuỷ.... Bài viết với những gợi ý giúp bạn có thêm những kiến thức về phong thuỷ nhà ở, để hoàn thiện ngôi nhà một cách hoàn hảo.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement