Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

6 kiểu người bằng mọi giá bạn đừng bao giờ hẹn hò, tránh lãng phí thời gian

Lối sống

04/07/2021 17:17

Một mối quan hệ hạnh phúc được tạo nên từ hàng trăm điều nhỏ nhặt. Một trong số đó là sự thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau. Tuy nhiên, có một số kiểu người độc hại bạn nên tránh ngay từ lúc bắt đầu, để không lãng phí thời gian của bản thân.

Dưới đây là những kiểu người mà bạn không nên tạo mối quan hệ nghiêm túc. Bạn sẽ chỉ lãng phí thời gian của bạn mà thôi.

1. Một người tự mãn

Người tự mãn luôn muốn mọi người ngưỡng mộ, do đó họ không bao giờ ổn khi yêu một người. Họ không ngừng tìm kiếm người bạn đời hoàn hảo để khẳng định mình với những người xung quanh. 

Họ cảm thấy rằng mối quan hệ hiện tại không đủ hoàn hảo để họ tiếp tục cố gắng. Và họ đổ lỗi cho tất cả mọi người, trừ bản thân mình.

1.jpg
Jakob Owens - Unsplash

2. Lãng mạn quá mức

Đối với một người lãng mạn, quá trình theo đuổi và tạo dựng một mối quan hệ mới là rất quan trọng. Những người như vậy thích những ấn tượng mới. Họ không chịu được thói quen vì điều đó khiến họ buồn chán.

Để thoát khỏi cảm giác này, người quá lãng mạn tìm một số phương tiện giải trí mới để mang lại hạnh phúc cho mình. Và đôi khi họ xem bạn chính là "phương tiện" này. Họ ghét sự ràng buộc và giới hạn. Họ coi trọng sự tự do hơn hết. Những người như vậy, bạn khó mà giữ được.

2.jpg
Joel Overbeck - Unsplash

3. Không tự tin

Tất cả chúng ta đều thiếu tự tin trong lĩnh vực này hay lĩnh vực khác. Tuy nhiên, nếu một người không biết cách sống cuộc sống của mình và liên tục cần người khác chấp thuận thì đó là một dấu hiệu nguy hiểm. 

Khi những người như vậy nhìn thấy một chút dấu hiệu bất ổn của mối quan hệ, họ ngay lập tức tìm kiếm một mối quan hệ mới, nơi mà họ cảm thấy mọi thứ an toàn hơn.

3.jpg
Caroline Veronez - Unsplash

4. Quá ích kỷ

Những người quá ích kỷ thường xem trọng bản thân mình đến mức mà họ nghĩ rằng, những người gần nhất và thân yêu nhất của họ cũng phải chịu đựng được mình. Họ luôn tha thứ cho bản thân nhưng lại khắt khe với lỗi lầm của người khác. 

4.jpg
Toa Heftiba - Unsplash

5. Một người tiêu cực

Người tiêu cực luôn đóng vai là kẻ đau khổ. Bất kỳ điều nhỏ nhặt nào cũng có thể làm họ buồn. Những người này luôn tìm kiếm một người có thể an ủi họ. Và khi đối phương không thể mang đến những gì họ muốn, họ phải đi tìm một người mới.

5.jpg
Ryan Holloway - Unsplash

6. Một nhà phê bình

Đây là một kiểu người không đủ tự tin. Họ thích chỉ trích người khác về những điều nhỏ nhặt và đưa ra lời khuyên (thường không cần thiết) chỉ để khẳng định bản thân. Kiểu người này không có khả năng xây dựng một mối quan hệ lành mạnh.

6.jpg
Nathan Dumlao - Unsplash
AN DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement