Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 thói quen buổi sáng giúp bạn bắt đầu ngày mới đầy hứng khởi

Lối sống

12/05/2021 08:33

Chỉ một vài hoạt động đơn giản vào mỗi sáng nhưng chúng sẽ mang lại hiệu quả cao và giúp bạn khởi đầu ngày mới một cách tích cực.

Dưới đây là 5 thói quen buổi sáng vô cùng hữu ích mà bạn nên làm hàng ngày. Hãy cùng nhau thử nhé!

1. Xoa bóp tai

Xoa bóp tai có thể giúp bạn tỉnh táo hoàn toàn. Việc này có thể được thực hiện vào sáng sớm khi bạn vẫn đang nằm trên giường. Vì kích thích vào các bộ phận nhạy cảm của tai có thể có tác động tích cực đến việc bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và hoạt bát.

1.jpg

2. Uống một cốc nước ấm với chanh

Có nhiều lý do cho việc bạn nên đổi cà phê vào buổi sáng bằng một ly nước ấm. Nó sẽ cải thiện hệ tiêu hóa, thận và ruột của bạn, giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể của bạn, đồng thời tăng cường khả năng miễn dịch của bạn. 

2(1).jpg

Tuy nhiên, bạn không cần phải vắt hết quả chanh vào một ly - chỉ một phần tư là đủ. Nếu bạn quyết định uống món này, bạn nên đợi 20-30 phút trước khi ăn sáng.

3. Làm sạch lưỡi

Chúng ta đều biết rằng nên làm sạch răng hai lần một ngày. Nhưng bạn không nên dừng lại ở đó. Vì một số lượng lớn vi khuẩn cũng tích tụ trên lưỡi của bạn, và điều này có thể khiến bạn hơi thở có mùi và có thể dẫn đến mảng bám răng, sâu răng và các vấn đề với nướu răng. 

3.jpg

Để làm sạch lưỡi, tất cả những gì bạn cần là một chiếc bàn chải đánh răng thông thường. Chỉ cần lưu ý không làm sạch quá mạnh, nếu không bạn có thể làm hỏng bề mặt của lưỡi.

4. Ăn một thìa mật ong

Mật ong giúp bạn tràn đầy năng lượng, kích thích trí nhớ và năng suất làm việc, chữa ho và làm dịu các triệu chứng dị ứng. Vì những lý do này, bắt đầu ngày mới của bạn với một thìa mật ong chắc chắn là một ý tưởng hay. 

4.jpg

Tốt nhất, đó là mật ong tươi, tự nhiên, và bạn nên uống trước khi ăn sáng 10-15 phút. Nếu nó quá ngọt đối với bạn, bạn có thể hòa tan nó trong một cốc nước - hiệu quả sẽ tương tự.

5. Súc miệng bằng dung dịch hydrogen peroxide

Thói quen cuối cùng bạn nên làm vào mỗi sáng là rửa miệng bằng dung dịch hydrogen peroxide. Không có gì nguy hiểm về điều này miễn là bạn tuân thủ đúng tỷ lệ: 5-7 giọt dung dịch 3% cho 50 ml nước. 

5.jpg

Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn thêm dung dịch vào nước chứ không phải theo cách khác. Quy trình này có thể giúp làm trắng răng, hết hôi miệng, chữa lành và bảo vệ nướu của bạn.

AN DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement